Mẹ

Ắc hẳn đây là chủ đề đã được nhắc nhiều và các bạn cũng đã nghe nhiều về tình mẫu tử thiêng liêng như thế nào. Mới đầu mình cũng không thích nghe các sư giảng đạo, mình nghĩ sẽ rất nhàm chán. Xem đến cuối video mình đã khóc, đã đau lòng tột bậc. Chưa bao giờ cảm xúc trong mình lại vỡ òa như vậy các bạn ạ!

Chúng ta đang sống ở thời đại mà cái gì cũng có sẵn, đã được bố mẹ nuông chiều quá nhiều. Vì chẳng có ba mẹ nào không thương con cả, dù chúng ta có phạm bao nhiêu lầm lỗi đi nữa. Má mình hay nói " Ba má ăn muối nhiều hơn cơm các con ăn", chính là quá sung sướng nên chẳng thể nào hiểu được cái khổ cực của bố mẹ, chẳng thể nào hiểu được ba mẹ vì sao luôn mong con mình trông như "con nhà người ta". Chúng ta nghĩ bố mẹ áp đặt, chúng ta nhăn nhó khó chịu, chúng ta nghĩ gì làm nấy, chúng ta từng làm tổn thương những con người cao quý ấy không biết bao nhiêu lần, họ vẫn ở đó - che chở, bao dung luôn dang rộng vòng tay đón chúng ta trở về khi ngoài đời cho ta biết bao vết thương lớn nhỏ.

Mình share 2 video sau đây là lời các thầy giảng đạo, cũng là những lời đã động đến tâm can của biết bao nhiêu người. Các bạn cùng nghe với Leo nhé!
Con người ta
Mẹ có bao giờ khóc

Top 6 video giúp bạn trưởng thành hơn

  1. top 1 Mẹ
  2. top 2 Tình yêu
  3. top 3 Thiện - Ác
  4. top 4 Sống ảo
  5. top 5 Giàu và nghèo
  6. top 6 Nick Vujicic - Động lực nỗ lực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy