Mei Sewcial House

Mei Sewcial House thật tiếc nếu bạn không biết đến địa chỉ này. Gần 50 lượt review chấm 5 sao trên fanpage Mei Sewcial House cũng đủ để hình thành thiện cảm đầu tiên khi bạn có ý định đến lớp của Mei. Đến với Mei các bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thất lớp học luôn trong không khí vui vẻ, nhẹ nhàng, giáo viên luôn nhiệt tình chắc chắn giúp bạn thành thạo các kĩ năng theo các cấp độ từ dễ đến khó. Các lớp đi dần từ dễ đến khó qua các buổi, phần lớn đều dành cho người chưa từng học qua cơ bản.


Học viên sau khóa học sẽ tự thiết kế cho mình và người thân những bộ cánh ưng ý, sáng tạo nhất. Bạn có thể trao gửi yêu thương, gói trọn tình cảm ra lò những sản phẩm độc nhất dành tặng những người thân yêu. Hơn nữa, học phí thì vô cùng hợp lí đã bao gồm thực hành nên những bạn có điều kiện eo hẹp một chút nhưng luôn có niền đam mê với thời trang cũng có thể theo học.


Mei có khá nhiều khóa học cho bạn lựa chọn, giáo viên cũng đánh giá sẵn độ khó mỗi lớp để bạn tham gia cho phù hợp. Đây cũng là chỗ học may hiếm hoi triển khai chương trình học may online dành cho những bạn không có nhiều thời gian đến lớp. Ngoài ra, nếu có nghỉ hoặc bỏ một số buổi, học viên có thể linh động học cùng các lớp đang chạy hoặc chạy sau. Miễn phí học lại nếu học viên chưa đạt được đúng mục tiêu của bản thân và khóa học. Mei còn hỗ trợ dùng máy ngoài giờ cho học viên chưa có máy thực hành tại nhà.


Để nắm được những lịch khai giảng của các lớp bạn cần theo dõi fanpage của Mei Sewcial House để cập nhật lịch học chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Lầu 2, 345 Võ Văn Tần, Q3, Tp.HCM

Điện thoại: 0911442489 & 0796051308

Website: https://www.meisewcial.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/meisewcialhouse/

Khóa học tại Mei Sewcial House
Khóa học tại Mei Sewcial House
Mei Sewcial House
Mei Sewcial House
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy