Men vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất InfaBiotix từ Anh Quốc

InfaBiotix là sản phẩm bổ sung lợi khuẩn probiotic cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ 1 tháng tuổi. Sản phẩm của Quest – Anh Quốc và có đơn vị phân phối chính hãng độc quyền tại Việt Nam nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


Khác với các loại men tiêu hóa thông thường chỉ được sử dụng trong 1 thời gian ngắn khi hệ tiêu hóa của bé không ổn định, men vi sinh InfaBiotix có thể cho bé sử dụng lâu dài, thường xuyên. Bởi ngoài tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, InfaBiotix còn rất tốt để tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng. Đây được coi như một biện pháp phòng ngừa và đảm bảo cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và tiêu hóa cho trẻ.


Vì được đặc chế chuyên dụng cho trẻ sơ sinh nên thành phần của InfaBiotix hoàn toàn lành tính: không chứa chất biến đổi gen, không chất bảo quản, không Gluten và lactose. Trong mỗi 5 giọt (tức 0,2ml) dung dịch InfaBiotix có chứa 1 tỉ lợi khuẩn L.Rhamnosus – chủng lợi khuẩn hàng đầu cho hệ tiêu hóa của bé với nhiều công dụng lý tưởng:


  • Cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, khắc phục nhiều vấn đề do tiêu hóa ở trẻ: chán ăn, bỏ bú, chướng bụng, nôn trớ, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, khóc dạ đề …
  • Ngăn ngừa và cải thiện nhiều loại tiêu chảy khác nhau: tiêu chảy cấp tính, tiêu chảy do kháng sinh, tiêu chảy do viêm ruột, tiêu chảy do thay đổi môi trường, thời tiết, …
  • Hạn chế nguy cơ sâu răng sớm ở trẻ
  • Ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại và độc tố trong đường tiêu hóa, từ đó, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa, virus, giảm tình trạng ốm vặt, còi cọc ở trẻ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, tạo nền tảng cho sự phát triển của bé sau này.

Đặc biệt, điều khiến mọi ba mẹ yên tâm khi cho bé sử dụng InfaBiotix là chủng lợi khuẩn L.Rhamnosus trong InfaBiotix đã nhận được chứng chỉ GRAS – Cấp độ an toàn cao nhất của FDA (https://www.fda.gov/media/134877/download). Đây cũng là chủng lợi khuẩn được nghiên cứu kỹ lưỡng hàng đầu cho hệ tiêu hóa với hơn 800 nghiên cứu. Các nghiên cứu đã chứng minh, L.Rhamnosus đặc biệt hiệu quả với các bé bị chàm sữa và dị ứng với đạm sữa bò.

So với các chủng lợi khuẩn probiotic khác, men vi sinh cho trẻ sơ sinh chứa L.Rhamnosus sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn. Bởi L.Rhamnosus được chứng minh có khả năng kháng axit dạ dày nên tỉ lệ sống sót cao hơn, khả năng thích nghi tại ruột nhanh chóng hơn và tốc độ phát triển trong ruột đặc biệt nhanh và mạnh. L.Rhamnosus còn giúp kích thích sự phát triển của các chủng lợi khuẩn khác, góp phần tạo nên sự đa dạng về lợi khuẩn trong hệ vi sinh vật đường ruột của bé.


Đối tượng sử dụng của InfaBiotix bao gồm:

  • Trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh tiêu hóa kém
  • Trẻ biếng ăn, rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột
  • Trẻ bị táo bón, tiêu chảy, đề kháng kém

Đặc biệt, với những trẻ có nguy cơ cao mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột: trẻ sinh mổ, trẻ sinh non, trẻ ít hoặc không bú sữa mẹ, trẻ đã và đang sử dụng kháng sinh, … nên được bổ sung để đảm bảo sức khỏe hệ tiêu hóa.

Đây là sản phẩm dạng giọt với liều lượng mỗi lần sử dụng khá nhỏ, chỉ 5 giọt mỗi lần. Mẹ có thể nhỏ trực tiếp vào lưỡi, hòa với sữa thức ăn đều được. Tuy nhiên, mẹ nên nhớ, không pha cùng thức ăn quá nóng (>40 độ), và cho bé uống ngay sau khi pha, không để quá lâu. Bên cạnh đó, sản phẩm chứa 100% là lợi khuẩn sống, do đó, để đảm bảo chất lượng, sau khi mở nắp, mẹ nên xoáy chặt, bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng hết trong vòng 3 tháng.


Đóng lọ nhỏ 7ml: Giá 350.000đ/lọ


Mua hàng chính hãng tại:

Website chính hãng: https://infabiotix.vn/

Facebook: InfaBiotix - Heathy Baby = Happy Baby (link dán: https://www.facebook.com/InfaBiotix-Healthy-Baby-Happy-Baby-100428715449550)

Hoặc Để bé hết táo bón (link: https://www.facebook.com/debehettaobon)

Shopee chính hãng: Sabina.Pharmacy (Link dán: https://shopee.vn/mamamaiacare)

Hotline: 0888 313 236

Men vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất InfaBiotix từ Anh Quốc
Men vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất InfaBiotix từ Anh Quốc
Men vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất InfaBiotix từ Anh Quốc
Men vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất InfaBiotix từ Anh Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy