Mèo Thần Tài Chiêu Tài Lộc

Mèo Thần Tài Chiêu Tài Lộc: Cầu phú quý cát tường. Mèo Thần tài Chiêu Tài Lộc là một trong những vật phẩm may mắn được yêu thích nhất hiện nay vì sự đơn giản trong cách sử dụng, giá cả phải chăng và vô cùng ý nghĩa.


Tay trái mèo giơ cao dòng câu đối CHIÊU TÀI TIẾN BẢO với ngụ ý vẫy gọi tiền tài, của cải đầy ắp cho gia chủ. Tay phải mèo là dòng thông điệp thể hiện cầu được ước thấy, mọi điều mong ước rồi sẽ trở thành hiện thực. 3 chú mèo nhỏ in nổi trên bụng mèo lớn đều mang thông điệp CHIÊU PHÚC, ngầm thể hiện không chỉ gia chủ được hanh thông tài vận mà còn đón nhận nhiều may mắn, phúc lành trong mọi mặt. Những họa tiết hoa cỏ bốn mùa đã thay cho lời cầu chúc an lành, cát tường đến gia chủ. Đặc biệt, tuy màu chủ đạo của mèo là trắng nhưng trên đôi tai mèo được làm nổi bởi một sắc đen với ngụ ý bảo vệ, giảm trừ tai ách cho người dùng.


Trọng lượng 1 kg, kích thước 20 x 17 x 20 cm, thần thái mèo tươi vui, tràn đầy năng lượng tích cực sẽ mang đến mang cho không gian vô cùng tươi trẻ, sinh động.

Mèo Thần Tài Chiêu Tài Lộc
Mèo Thần Tài Chiêu Tài Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy