Micro không dây PKCB

Micro không dây PKCB là micro karaoke không dây mang đến sự đặc biệt cho bất kỳ dàn karaoke nào. Là sản phẩm được nghiên cứu, chế tạo cho những tiết mục ca hát chuyên nghiệp, hút âm, ít hú rít, lọc âm tốt là những đặc tính rất dễ nhận biết ở sản phẩm này. Đặc biệt, Micro Karaoke Bluetooth PKCB có nút chỉnh Echo, Bass, Treb chuyên nghiệp cho người dùng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chính vì vậy mic nhẹ hơn khoảng 50% so với các sản phẩm khác, giúp người dùng thoải mái hơn khi cầm mic hát lâu, đặc biệt sản phẩm dùng lâu ngày sẽ không bị gỉ sét.
  • Phần thân mic thiết kế trụ tròn giúp Micro để được nhiều pin hơn, kéo dài thời gian sử dụng hơn các loại Mic thông thường.
  • Micro Karaoke Bluetooth PKCB có phần loa được bố trí đều khắp dọc thân mic giúp âm lượng mic to hơn và âm thanh tiếng đều hơn với các dòng mic khác, do phần loa được bố trí đều giúp âm phát ra được nhẹ nhàng và thông thoáng hơn, âm sẽ không bị rè kể cả khi nghe rất to.
  • Sản phẩm với các dây dẫn âm loại thượng phẩm, giúp mic rất hút âm, mic để xa 10cm hay hát nhỏ cũng đều rất hút âm.

Link mua hàng: shopee.vn/Micro-Không-Dây-Hát-Nhạc-Trực-Tiếp-Không-Cần-Loa-Hút-Âm-Không-Rè-Chống-Hú-Hàng-Chính-Hãng-PKCB-i.215615790.9084944348?

Micro không dây PKCB
Micro không dây PKCB
Micro không dây PKCB
Micro không dây PKCB

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy