Miền Tây

Miền Tây tháng 10 mùa nước nổi được biết đến với khí hậu ôn hòa, những vườn cây trĩu quả, cảnh đẹp hoang sơ, cuộc sống sinh hoạt bình dị... Dân du lịch từ Nam ra Bắc thường rủ nhau đi ngắm rừng tràm Trà Sư yên bình và xanh mát. Sau khi đi thuyền vào sâu trong rừng tràm, chiếc thuyền rẽ con nước đưa bạn vào khu vực đẹp nhất của rừng, nơi những cánh bèo tấm phủ xanh kín mặt nước.

Mùa nước nổi về miền Tây, bạn có thể thưởng thức hương vị hàng loạt các loại trái cây đặc sản. Những vườn trái cây lớn ở miền Tây có thể kể đến như miệt vườn Cái Bè, Vĩnh Kim (Tiền Giang), Cái Mơn (Bến Tre), Mỹ Khánh (Cần Thơ). Chắc chắn nếu ở miền trung hay miền bắc vào chơi, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của non nước rộng lớn và miệt vườn trĩu quả. Đến với miền tây, nghe hò đã thấy ngọt vô cùng. Đây thực sự là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định du lịch vào tháng 10.


Lênh đênh trên những con thuyền nhỏ, tự tay hái và thưởng thức những trái cây chín mọng, thơm ngon của xứ miệt vườn là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến nơi đây. Vào mùa nước nổi, khung cảnh miền Tây càng trở nên thanh mát, khoáng đạt và thơ mộng hơn bao giờ hết. Ngoài ra không thể không nhắc đến những đặc sản mà nếu chưa ăn coi như du khách chưa từng đến miền Tây như: lẩu cá linh bông điên điển, cơm lá sen, chuột đồng nướng lu, cá lóc nước trui,...

Miền Tây
Miền Tây
Miền Tây
Miền Tây

Top 5 điểm đến ngày cuối tuần tuyệt vời nhất cho tháng 10

  1. top 1 Sắc thu nồng nàn Hà Nội
  2. top 2 Đảo Phú Quốc thơ mộng
  3. top 3 Miền Tây
  4. top 4 Mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt
  5. top 5 Hà Giang mùa tam giác mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy