Miếng dán trị mụn cóc Ibokorori

Mụn cóc là bệnh ngoài da khá phổ biến xuất hiện chủ yếu ở lòng bàn chân, ngón chân, hoặc ở các vùng da khác nhau gây mất thẩm mỹ. Nó gây đau nhức và bất tiện trong cuộc sống hàng ngày, nếu không chữa trị kịp thời mụn cóc có thể lây lan sang các vùng khác rất khó điều trị. Miếng dán trị mụn cóc ibokorori của Nhật thành phần salicylic axit tác dụng lấy đi lớp da chết, vẩy sừng bằng cách hydrat hóa nội sinh, diệt khuẩn HP từ đó vết mụn cóc, vẩy sừng sẽ được làm khô và rơi ra.


Do đó khi phát hiện bị mụn cóc hay có những nốt chai chân tay thì cần sử dụng ngay thuốc trị chai chân của Nhật Ibokorori để triệt tiêu các nốt mụn cóc này nhanh chóng nhất. Trong trường hợp nốt mụn cóc lâu ngày không được chăm sóc đã sần to và thô cứng thì sử dụng dung dịch Ibokokori vẫn hiệu quả nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn.


Cơ chế hoạt động của dung dịch là thành phần salicylic acid trong thuốc trị mụn cóc của Nhật Bản sẽ loại bỏ da chết, làm mềm các tế bào da sừng thô cứng, khiến chúng từ từ mất đi độ kết dính và dễ bong tróc hơn. Mụn cóc sau đó có thể bong từ từ, hoặc bằng tác động ngoại lực nhẹ (như dùng cây đẩy mụn…) thì vết chai chân tay, mắt cá sẽ rụng đi. Đồng thời, hoạt chất nuôi dưỡng sẽ kích thích tế bào mới tái tạo, lấp đầy lại tổn thương da do mụn cóc để lại từ từ.


Thành phần:

  • Salicylic Acid: 50g.
  • Tá dược vừa đủ (bao gồm lanolin tinh khiết, ester gum, polybutene, chất kết dính…).


Công dụng:

  • Trị các loại mụn cóc, mụn cơm, mắt cá dạng dẹp, mắt cá dạng tròn lồi thông thường trên da.
  • Loại bỏ các vết chai ở bàn chân, bàn tay.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch và lau khô vùng da bị bệnh (Tốt nhất nên sử dụng sau khi tắm để tránh ảnh hưởng của việc rửa nước lên vùng da dán thuốc).
  • Lựa chọn miếng dán phù hợp (size S, M, L) với kích thước mụn hoặc vùng da bị bệnh.
  • Bóc miếng dán, dán sao cho phần có thuốc đúng vào phần da bị bệnh (mụn, mắt cá), căn chỉnh cho không bị lệch, hở, bong.
  • Dán chặt miếng dán liên tục trong 2-3 ngày. Thuốc sẽ thẩm thấu vào phần da bị bệnh, làm cho phần da đó trắng dần ra.
  • Nếu miếng dán bị lệch khỏi tâm mắt cá, hoặc bị ướt sau khi tắm xong, hãy thay miếng dán khác. Khi vùng da dán thuốc (phần mụn) chuyển sang màu trắng và bắt đầu bong ra, dùng nhíp (hoặc kim có đầu nhọn) sạch, khêu ra dần dần. Nếu ngâm vùng da bị bệnh vào nước ấm, việc loại bỏ nhân sẽ dễ dàng hơn.


Link đặt hàng: shopee.vn/MIẾNG-DÁN-MỤN-CÓC-IBOKORORI-12-MIẾNG-HÀNG-NHẬT-NỘI-ĐỊA-i.9684057.1975448775?

Miếng dán trị mụn cóc ibokorori của Nhật
Miếng dán trị mụn cóc ibokorori của Nhật
Miếng dán trị mụn cóc ibokorori của Nhật
Miếng dán trị mụn cóc ibokorori của Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy