Miniso Vietnam

Miniso Vietnam là một phần của chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng đến từ đất nước hoa anh đào - Nhật Bản. Khởi đầu từ năm 2013, MINISO nhanh chóng vươn lên thành một thương hiệu hàng tiêu dùng hàng đầu trên khắp thế giới. Với triết lý tập trung vào sự đơn giản, hướng đến thiên nhiên và chất lượng cuộc sống, Miniso Vietnam đã tạo ra hàng loạt sản phẩm đồ chơi bông đáng yêu, dễ thương, với chất liệu mềm mịn để đảm bảo sự an toàn cho các bé khi sử dụng. Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm của thương hiệu này, hãy đến với gian hàng Miniso_vietnam trên Shopee ngay hôm nay.

Miniso_vietnam không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và với mức giá phải chăng. Tự tin trong tầm nhìn của mình, Miniso_vietnam đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Mục tiêu của họ là trở thành người dẫn đầu, thống lĩnh và lan rộng sự hiện diện của thương hiệu trong thời gian tới.

Từ những món đồ chơi bông đáng yêu đến các sản phẩm khác, Miniso Vietnam luôn ưu tiên chất lượng hàng đầu và sự sáng tạo. Sứ mệnh của họ là mang đến cho các bạn nhỏ những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với sự phát triển và niềm vui của trẻ em. Hãy đồng hành cùng Miniso Vietnam để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và trải nghiệm thú vị cho các bé yêu của bạn."


ShopeeMall: shopee.vn/miniso_vietnam

Miniso Vietnam
Miniso Vietnam
Miniso Vietnam
Miniso Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy