Minomobile shop

top 5
Vũ Minh Hoàng

Minomobile shop là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín ở Hà Nội đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Cửa hàng đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Cửa hàng sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại cửa hàng sửa điện thoại cho mình.


Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, minomobile shop tự tin nhận khắc phục tất cả các bệnh điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


Cửa hàng sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18/564, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0344 660 000

Email: tuanlong489@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/minomobi/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    minomobile shop
    minomobile shop
    minomobile shop
    minomobile shop
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy