Top 6 Trang web khảo sát kiếm tiền online uy tín nhất tại Việt Nam

  1. top 1 infoQ Vietnam
  2. top 2 Mobrog
  3. top 3 PaidViewpoint
  4. top 4 Q&Me
  5. top 5 Vinaresearch
  6. top 6 Surveyon

Mobrog

Mobrog là một dịch vụ được cung cấp bởi công ty nghiên cứu thị trường Splendid Research GmbH - Đức. Website hoạt động với mục tiêu tiến hành khảo sát trên toàn thế giới thông qua mạng Internet và ứng dụng khảo sát trên điện thoại thông minh. Kênh trực tuyến này hiện đang được tích hợp vào mạng lưới toàn cầu, điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể tiến hành các cuộc khảo sát quy mô lớn có với chất lượng cao tương xứng.


Tại đây, bạn có thể chủ động nghiên cứu thị trường, đưa ra ý kiến đánh giá và kiếm tiền bằng cách tham gia trả lời các khảo sát trực tuyến và khảo sát trên điện thoại di động. Ở trang này sau khi hoàn thành mỗi khảo sát bạn được tính và cộng ngay bằng tiền mặt, đủ tiền thì rút, chứ không phải tính bằng điểm thưởng như mấy trang trên. Các khảo sát diễn ra 5 – 25 phút. Số tiền được nhận cho mỗi khảo sát khá cao, trung bình mà web trả cho bạn 11.000 – 65.000 VND cho mỗi bài khảo sát ngắn. Khi bạn đã đạt 6,25 USD bạn có thể quy đổi thành tiền.

Số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản trực tuyến của bạn tại PayPal. Số tiền bạn kiếm được sẽ chuyển vào vào tài khoản PayPal của bạn trong vòng 24 giờ. Để hoàn tất giao dịch bạn cần phải chấp thuận email này trong tài khoản PayPal của bạn trong vòng 30 ngày. Nhưng có một điểm là ở Mobrog khảo sát rất ít, may mắn thay số tiền được nhận cho mỗi khảo sát khá cao, cụ thể là khoảng 0,5$ - 5$ cho mỗi khảo sát hoàn thành, số tiền tối thiểu để rút về PayPal là 6,25$.


Website: https://www.mobrog.com

    Mobrog
    Mobrog
    Mobrog
    Mobrog

    Top 6 Trang web khảo sát kiếm tiền online uy tín nhất tại Việt Nam

    1. top 1 infoQ Vietnam
    2. top 2 Mobrog
    3. top 3 PaidViewpoint
    4. top 4 Q&Me
    5. top 5 Vinaresearch
    6. top 6 Surveyon

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy