M.Ò.I Beauty Sài Gòn

top 1
Thu Hà

M.Ò.I Beauty Sài Gòn là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn tại quận 5, TP. Hồ Chí Minh, trong đó không thể bỏ qua dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, thẩm mỹ cao thông qua quá trình phân tích đôi môi - dáng mày chuẩn, lựa chọn màu phun xăm thích hợp với cá tính và ủ tê trước khi tiến hành cùng dụng cụ chuyên biệt sẽ được sử dụng riêng cho từng người, loại mực xăm được sử dụng đảm bảo chiết xuất từ thiên nhiên 100% được nhập khẩu chất lượng nhất.


M.Ò.I Beauty Sài Gòn áp dụng công nghệ phun môi collagen để tạo độ căng mọng của đôi môi với tone màu tự nhiên như màu môi thật. Công nghệ này hoàn toàn không gây sưng đau, không phải kiêng cử quá mức và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Đối với dịch vụ phun xăm chân mày, viện sử dụng công nghệ Hairstroke để tạo sợi mềm mại tương tự như lông mày thật, khắc phục tình trạng lông mày thưa, thiếu đuôi, thiếu đầu. Việc sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ để khắc từng sợi lông mày không gây đau đớn, chảy máu nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong chăm sóc sau khi xăm.


M.Ò.I Beauty Sài Gòn luôn cố gắng, phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn uy tín, chất lượng và đặc biệt là nơi thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng cũng như mong muốn được thay đổi, mong muốn được đẹp hơn, hoàn hảo hơn mỗi ngày của các tín đồ làm đẹp Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0779 826 666

Email: moibeautyacademy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063626448862

M.Ò.I Beauty Sài Gòn
M.Ò.I Beauty Sài Gòn
M.Ò.I Beauty Sài Gòn
M.Ò.I Beauty Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy