MOLUX Hạ Long

Với bề dày hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, MOLUX là nhà nhập khẩu và phân phối số 1 về đèn chiếu sáng và thiết bị phòng tắm tại thị trường Việt Nam. MOLUX luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường.


Đèn Molux HongKong được nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng, phân phối tại thị trường Việt Nam với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Đèn Molux với hàng ngàn sản phẩm, đa dạng về phong cách như Đèn Tân Cổ Điển, Đèn Hiện Đại, Đèn Đương Đại, Đèn Tiffany, Art Decor…, phong phú về chủng loại như Đèn Led, Đèn chùm đồng, Đèn chùm mạ vàng, Đèn pha lê, Đèn soi tranh, Đèn pha dây, Đèn Led, Đèn sân vườn…


Đèn MOLUX đang ngày càng nổi tiếng, ngày càng được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho các công trình xây dựng như chung cư, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, nhà ở… Để tỏ lòng biết ơn, tri ân với tình cảm của quý khách hàng luôn ủng hộ MOLUX trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, MOLUX cùng đội ngũ cán bộ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp, tận tâm, không ngừng sáng tạo, vươn tới sự hoàn thiện để có thể mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tiện nghi hoàn hảo. MOLUX mong muốn góp phần tô điểm và tạo cảm hứng cho không gian sống của quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Ao Cá, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0967 838 394 & 0903 426 737

Email: halong@molux.vn

Website: http://www.molux.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/moluxvietnam

MOLUX Hạ Long
MOLUX Hạ Long
MOLUX Hạ Long
MOLUX Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy