Mommy Care Hạ Long

Mommy Care Hạ Long là một trong 3 cơ sở của hệ thống Mommy Care spa chuyên các dịch vụ spa mẹ bầu, chăm sóc sau khi sinh, tắm, massage bé có chất lượng cao, được các mẹ, các chị tin dùng. Vậy, d ịch vụ tắm bé tại nhà của Mommy Care có gì khác biệt?


  • Về nhân lực: Mommy Care chỉ sử dụng các cô là các nữ hộ sinh, y tá chuyên chăm sóc trẻ sơ sinh và mẹ sau sinh được đào tạo chính quy. Ngoài bằng cấp được kiểm tra thì chuyên viên tắm bé tại Mommy Care đều phải Test tay nghề đạt chuẩn trước khi đi tắm bé và định kỳ kiểm tra hàng tháng.
  • Về chuyên môn: Mommy Care tắm bé tại nhà sử dụng quy trình tắm cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn chuẩn của bộ Y Tế được nghiên cứu, thực nghiệm và thống kê và chứng nhận đem lại hiệu quả tốt cho bé.
  • Chăm sóc khách hàng: Sau khi sử dụng dịch vụ tắm bé tại nhà các Mẹ cũng sẽ được hướng dẫn cách tắm, massage và vệ sinh rốn, vệ sinh vết mổ (đối với mẹ sinh mổ) các chú ý quan trọng trước, trong, và sau khi tắm cho bé giúp bé ngoài việc được vệ sinh sạch sẽ còn giúp bé tăng cường sức
  • Quyền lợi: Khi sử dụng dịch vụ tắm tắm bé tại nhà của Mommy các mẹ sẽ không phải chuẩn bị bất kỳ dụng cụ gì (Ngoài nước nóng và sữa tắm). Tất cả các tinh dầu dừa, dầu tràm được chiết suất 100% tự nhiên được kiểm nghiệm an toàn cho trẻ đều được Mommy Care miễn phí.Với các mẹ sinh mổ thì chuyên viên tắm bé sẽ vệ sinh vết mổ, thay băng miễn phí.

Các bạn cùng tham khảo quy trình tắm bé tại nhà của Mommy Care nào:

  • Massage Body cho bé với tinh dầu dừa nguyên chất trước khi tắm (thời gian tầm 7-9 phút), bao gồm massage phần đầu; massage mặt giúp bé thư giãn; massage chân tay giúp Bé giảm mỏi, chân thẳng hơn; massage phần hông giúp Bé giảm táo bón và dễ tiêu hóa; massage phần lưng giúp cứng cáp hệ cơ xương; massage bụng giúp Bé yêu hoàn thiện bộ máy tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn; massge Body toàn thân giúp giảm vàng da, táo bón, giúp bé thư giãn ngủ ngon, ít quấy khóc mà còn cải thiện hệ tuần hoàn kích thích hệ miễn dịch.
  • Tắm sạch cho bé, bao gồm: tắm gội sạch sẽ cho bé; vệ sinh mắt, mũi, bộ phận sinh dục cho bé; lau khô, ủ khăn ấm cho bé.
  • Vệ Sinh Rốn, mắt mũi cho bé, bao gồm: Lau rửa bằng nước muối sinh lý vùng mắt, mũi cho bé; vệ sinh rốn, thay băng sát khuẩn rốn; băng rốn cho bé.
  • Xoa dầu tràm vào ngực, lòng bàn chân, giữ ấm phòng tránh cảm cho bé.

Mức giá tham khảo cho dịch vụ tắm bé tại nhà của Mommy Care như sau: Tắm và Massage cho Bé gói 10 buổi 900.000 đồng; Gói tắm và Massage cho bé 20 buổi 1.600.000 đồng; Gói tắm và Massage cho bé buổi lẻ 110.000 đồng/buổi

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 8, Bạch Long, đường Kênh Liêm, TP Hạ Long
  • Điện thoại: 0983 774 409 hoặc 0899 272 111
  • Website: http://mommyvietnam.vn/
Cúng bé tắm mát nào
Tắm mát quá
Tắm mát quá

Top 7 dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà tốt nhất ở Hạ Long

  1. top 1 Diệp Anh Care
  2. top 2 Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - Hạ Long
  3. top 3 Mommy Care Hạ Long
  4. top 4 Thế Giới Mẹ và Bé
  5. top 5 Home Care Hạ Long
  6. top 6 Eva Home Care Hạ Long
  7. top 7 Dr.Home- Chăm sóc mẹ và bé tại nhà.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy