Món quà sức khỏe

Sức khỏe là cái mà ai ai cũng cần và chú trọng. Những món quà mang đến giá trị sức khỏe cho thầy cô luôn là những món quà ý nghĩa lại thiết thực. Nhân dịp 20/11 tại sao bạn không tìm những món quà này để thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe với thầy cô mình. Một số gợi ý bạn có thể tặng thầy cô như:

  • Mật ong là món đồ không quá khó tìm. Chỉ cần bạn tìm được địa điểm sản xuất chuẩn thì mật ong chính là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với mỗi người đặc biệt là thầy cô thường xuyên bị viêm đau họng do bệnh nghề nghiệp. Loại mật ong đậm đặc tự nhiên như một phương thuốc thiên nhiên, giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ do lưu giữ nhiều vitamin và các loại khoáng chất Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: mật ong có tác dụng bồi bổ, chống mệt mỏi nhờ chứa nhiều chất bổ dưỡng, protein, đường và các khoáng chất. Sử dụng mật ong có thể dùng để chế biến những loại thuốc trị bệnh thông thường như ho, viêm họng...
  • Yến sào là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và phụ hợp cho mọi lứa tuổi. Quà tặng từ yến sào quả thật là một món quà tốt, cần thiết và cũng rất sang khi giá thành của nó cũng không hề rẻ. Yến sào thực sự rất tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi, vì vậy nếu thầy cô của bạn đã có tuổi thì quả thật đây là món quá đặc biệt và ý nghĩa.
  • Các loại trà thảo mộc ví dụ: Trà lá sen có rất nhiều công dụng như: hỗ trợ giảm cân, kiểm soát đường huyết, giảm mỡ máu và gan nhiễm mỡ, chống béo phì,…Chè lá sen có vị nhẫn nhưng pha lẫn ngọt nên không khó uống như nhiều bạn nghĩ đâu nhé. Một món quà sức khỏe ý nghĩa như thế thì còn gì bằng. Một số thầy cô lại thích uống chè xanh. Đây cũng là thức uống phổ biến, thầy cô có thể tiếp khách. Ngoài ra bạn có thể tặng thầy cô một số sản phẩm khác như hoa tam thất. Trà gừng, trà hoa cúc, hoa hồng... trà thảo mộc khá phổ biến rất tốt cho việc điều hòa huyết áp, ngăn ngừa loét dạ dày, chống viêm. Ngoài ra hiện nay một số loại trà thảo mộc còn được đóng túi sẵn lịch sự rất tiện lợi và thuận tiện sử dụng.
Trà thảo mộc
Trà thảo mộc
Món quà cho sức khỏe
Món quà cho sức khỏe

Top 10 Món quà ý nghĩa nhất nên tặng các thầy cô vào ngày 20 tháng 11

  1. top 10 Tặng thầy áo sơ mi
  2. top 9 Vải may áo dài
  3. top 8 Nữ trang
  4. top 7 Mỹ phẩm
  5. top 6 Hoa tươi
  6. top 5 Thiệp mừng, kèm bút và sổ
  7. top 4 Tặng sách cho thầy cô
  8. top 3 Đồng hồ đeo tay
  9. top 2 Khăn choàng
  10. top 1 Món quà sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy