Món quà tạo hóa của thiên nhiên - Động Phong Nha - Kẻ Bàng

Động Phong Nha - Kẻ Bàng chính là một trong những món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta. Địa điểm du lịch này thuộc mảnh đất miền Trung đầy nắng gió, Quảng Bình. Nơi đây nổi tiếng với những hang động đẹp là nhừng kỳ quan thiên nhiên của thế giới và hàng năm thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan tại đây.


Những điểm đặc biệt mà Phong Nha - Kẻ Bàng thu hút du khách chính bởi hệ thống hang động hùng vĩ với vẻ đẹp có một không hai. Thêm vào đó, vẻ đẹp của Động Phong Nha được thế giới công nhận là: Nơi có dòng sông ngầm dài nhất, cửa hang cao và rộng nhất, thạch nhũ tráng lệ và kỳ ảo nhất, bãi cát và đá rộng đẹp nhất,… Rất đáng để bạn có một chuyến đi xa đến đây cùng trải nghiệm.


Phong Nha là hang động tiêu biểu nhất về giá trị thẩm mỹ và sự độc đáo tại Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng, được Hiệp hội Hoàng gia Anh bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với 7 tiêu chí: Hang có con sông ngầm đẹp nhất; Có cửa hang cao và rộng; Có bãi cát, bãi đá ngầm đẹp; Có hồ nước ngầm đẹp; Có hang khô rộng và đẹp; Có hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ; Là hang nước dài nhất. Du khách luôn được thỏa mãn tầm mắt khi ghé thăm nơi đây và ghi lại ấn tượng sâu sắc về động Phong Nha - Kẻ Bàng.

Động Phong Nha - Kẻ Bàng
Động Phong Nha - Kẻ Bàng
Động Phong Nha - Kẻ Bàng
Động Phong Nha - Kẻ Bàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy