Monster Hunt

"Monster Hunt" (Truy lùng quái yêu) là một tác phẩm điện ảnh Trung Quốc phát hành năm 2015. Vẫn là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa người và yêu, nhưng bộ phim "Trung lùng quái yêu" đã tạo nên sự khác biệt trong cách xây dựng cốt truyện, cũng như lấy đi nước mắt người xem bởi những phân cảnh cảm động.

Phim kể về anh chàng Tống Thiên Âm, do vô tình đã phải cưu mang Hồ Ba - một con yêu tinh mới chào đời. Cùng với Thiên Âm trong suốt cuộc hành trình chống lại những con yêu tinh tàn ác là cô nàng thiên sư, chuyên diệt trừ yêu quái. Thế nhưng, không phải yêu tinh nào cũng xấu và không phải thiên sư nào cũng máu lạnh, không tha bất cứ một yêu quái nào. Tình cảm gắn bó như phụ tử nảy nở giữa Thiên Âm và Hồ Ba, khiến cho anh luôn bảo vệ tiểu yêu tinh này trước sự truy sát của các yêu quái cùng giới. Thế nhưng đến cuối cùng, như Thiên Âm nói: "Nhân gian vẫn không thể chấp nhận yêu tinh như con", anh và Hồ Ba phải xa nhau vĩnh viễn, sống hai cuộc sống riêng. Tuy vậy nhưng tình phụ tử vẫn còn đó, sự biết ơn cứu mạng vẫn còn đó, mãi mãi không phai mờ.

Bằng sự diễn xuất tài năng của dàn diễn viên, cũng như tạo hình tiểu yêu tinh Hồ Ba rất đáng yêu, bộ phim đã ghi điểm ở người xem bởi sự chân thực trong diễn xuất, cũng như cao trào của bộ phim khiến người xem bất ngờ. Mặc dù kĩ xảo không nhiều, bộ phim cũng không phải đầu tư cực kì hoành tráng, nhưng chắc chắn với nội dung hấp dẫn ấy, "Truy lùng quái yêu" vẫn là một sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn yêu thích phim điện ảnh.

Thông tin chi tiết:

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Đạo diễn: Hứa Thành Nghị, Tiền Văn Kỹ
  • Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hà, Chung Hán Lương, Thang Duy,...
Monster Hunt
Monster Hunt
Monster Hunt

Top 11 Phim điện ảnh Châu Á hay nhất mọi thời đại

  1. top 1 Parasite
  2. top 2 Train to Busan
  3. top 3 Hidden Gragon 2
  4. top 4 Monster Hunt
  5. top 5 A Were wolf Boy
  6. top 6 Okuribito
  7. top 7 Painted skin
  8. top 8 Endless love
  9. top 9 In the mood for love
  10. top 10 The Last Emperor
  11. top 11 Mother India

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy