Một album ảnh theo thời gian

Giáng sinh là dịp để gia đình quây quần, hạnh phúc bên nhau, cùng sẻ chia và nguyện cầu cho một năm mới an lành đến với mọi thành viên. Đây cũng là khoảng thời gian cho mọi thành viên hồi tưởng về những kí ức đẹp trong quá khứ thông quá những câu chuyện, những món đồ cũ lưu lại trong gia đình.


Một gợi ý dành cho bạn, đó là hãy chuẩn bị một album ảnh gia đình được sắp xếp theo thời gian từ xưa đến nay, album ảnh có thể được sưu tầm từ những tấm hình cũ hoặc có thể là vẽ cũng được. Ảnh trong album có thể là ảnh chung cả gia đình hoặc riêng lẻ từng người. Chắc chắn rằng khi xem album ảnh này bố mẹ bạn sẽ rất vui mừng và hạnh phúc.


Hơn nữa, album ảnh có thể gồm nhiều thế hệ: ông bà, cha mẹ, con cháu, chắt… Việc lưu giữ kỉ niệm qua bức ảnh cũng giống như lưu lại những tư liệu cho những thế hệ sau này xem lại. Chụp ảnh gia đình một hay nhiều thế giúp lưu lại những dấu ấn thời gian, những kỷ niệm để sau này những thế hệ trẻ có thể biết được về cội nguồn về ông bà ngày xưa qua những bức ảnh gia đình.

Tặng bố mẹ album ảnh gia đình
Tặng bố mẹ album ảnh gia đình
Một album ảnh theo thời gian
Một album ảnh theo thời gian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy