Một số loại lò nướng tốt nhất

Top những loại lò nướng dưới đây được tổng hợp từ những lò nướng bán chạy nhất trong năm qua:

  • Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 23 lít:Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST có dung tích 23 lít đủ dùng cho nhu cầu gia đình, nướng gà, nướng bánh vô tư. Bảng điều khiển nút vặn đơn giản, dễ sử dụng điều chỉnh các chức năng hẹn giờ, chế độ nướng. Phụ kiện kèm theo đầy đủ từ khay nướng đến xiên quay, phục vụ trọn vẹn nhu cầu nấu nướng cho gia đình bạn.
  • Lò nướng Electrolux EOT38DXB 38 lít: Sở hữu kiểu dáng sang trọng, dung tích lớn đến 38 lít, phù hợp gia đình đông người. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, có màn hình hiển thị dễ nhìn, mang đến nét hiện đại cho căn bếp. Có sẵn 7 chức năng nấu nướng tiện lợi, chỉ cần chọn mà không cần quan tâm nhiệt độ, ai cũng có thể sử dụng ngay lần đầu. Phụ kiện kèm theo như xiên quay, khay nướng, bạn tha hồ chế biến nhiều món ăn khác nhau.
  • Lò nướng Teka FS0 40M 38 lít: Được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp hơn những model cùng phân khúc tầm trung. Dung tích vừa to, công suất vừa cao, nướng được nhiều thực phẩm trong một lần, chín nhanh, tiết kiệm được thời gian. Bảng điều khiển vừa nút vặn vừa nút nhấn, có cả màn hình hiển thị, tuy không cảm ứng nhưng vẫn toát lên nét sang trọng khi nhìn vào. Có chức năng tự động làm sạch bằng hơi nước, vừa dễ lau chùi vừa tiết kiệm thời gian dọn dẹp của bạn. Sản phẩm này có mức giá trong tầm trung, phù hợp cho các tiệm bánh nhỏ hoặc yêu thích, thường xuyên làm bánh cho gia đình.
  • Lò nướng Electrolux EOT38MXC 38 lít: Thiết kế cổ điển, lạ mắt, khá trang nhã, sang trọng, tạo điểm nhấn trong không gian nội thất của bạn. Sở hữu dung tích đến 38 lít, nướng được nhiều thức ăn, cả gà, vịt nguyên con được nướng chín thơm ngon, màu bắt mắt. Phụ kiện kèm theo đầy đủ như khay, vỉ nướng, xiên quay, nướng giò, thỏa sức cho người dùng chế biến nhiều món ngon, đa dạng món ăn hơn cho thực đơn.
  • Lò nướng âm Electrolux EOB2100COX 53 lít: Kiểu dáng độc đáo, bền tốt đến từ Thụy Điển, sản xuất tại Ba Lan và nhập nguyên con về Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, dành cho những căn bếp rộng, hiện đại hay nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh lớn. Dung tích cực lớn đến 53 lít, nướng lượng thực phẩm cùng lúc trong thời gian ngắn.
Một số loại lò nướng tốt nhất
Một số loại lò nướng tốt nhất
Một số loại lò nướng tốt nhất
Một số loại lò nướng tốt nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy