Một số lưu ý khi sử dụng Tofisopam

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm Tofisopam bao gồm:

  • Nếu có tiền sử về dị ứng với Tofisopam Tofisopam hãy thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng của bạn. Tofisopam có thể chứa các thành phần của sản phẩm không hoạt động và có thể gây ra phản ứng dị ứng hoặc các vấn đề nghiêm trọng khác.
  • Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm bao gồm các sẩn phẩm được kê toa, không kê toa, thảo dược hay các thực phẩm chức năng, các thực phẩm khác, sản phẩm nhuộm hay chất bảo quản, hãy thông báo đến cho bác sĩ nắm rõ.
  • Đối với phụ nữ có thai và cho con bú, khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm trong vòng ba tháng đầu của thai kỳ cũng như cho con bú.
  • Đối với bệnh nhân suy hô hấp mãn tính không mất bù hoặc trong bệnh sửa có suy hô hấp cấp hãy thận trọng khi sử dụng sản phẩm
  • Đối với người cao tuổi, việc sử dụng sản phẩm sẽ gây ra tác dụng phụ, đồng thời sẽ suy giảm chức năng của sản phẩm, vậy nên hãy thận trọng khi sử sụng sản phẩm cho người cao tuổi
  • Không nên sử dụng sản phẩm trong những trường hợp loạn tâm thần mãn tính hay trong các tình trạng sợ hoặc ám ảnh, sử dụng sản phẩm trong những trường hợp này có thể làm tăng nguy cơ tự tử và có thái độ chống đối.
  • Thận trọng điều trị sản phẩm Tofisopam cho bệnh nhân bị tổn thương thực thể não như xơ cứng động mạch, điều trị với grandaxin có thể gây co giật ở bệnh nhân bị chứng động kinh.

Nếu bạn quên uống một liều sản phẩm thì cần bổ sung lại liều sản phẩm đã quên trong thời gian sớm nhất có thể. Tuy nhiên, nếu thời gian nhớ ra gần với thời gian của liều sản phẩm tiếp theo, thì hãy bỏ qua liều đã quên và tiếp tục sử dụng sản phẩm như lịch trình ban đầu. Không được tự ý dùng sản phẩm gấp đôi liều lượng nhiều hơn so với phác đồ điều trị. Sử dụng sản phẩm quá liều Tofisopam có thể gây ra những triệu chứng nghiêm trọng như buồn nôn, nôn, đau bụng, suy nhược,...

Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy