Một số micro được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm micro được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể tới như:

  • Micro có dây Zenbos MZ-328: Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, màu inox sáng bóng nên rất dễ dàng trong việc lau chùi. Đặc biệt vì độ dài dây lên tới 5 mét nên người dùng không lo bị giới hạn khoảng cách khi đang hát và biễu diễn ở không gian rộng. Nhờ có dải tần số từ 70 - 15 kHz giúp âm thanh được phát ra tốt hơn, lên xuống cao độ dễ dàng. Sản phẩm này rất dễ dàng trong việc kết nối với các thiết bị phát âm thanh khác như âmly, loa kéo qua jack 6.5mm để hát karaoke hay trong các buổi hội nghị, lớp học,...
  • Micro không dây Zenbos MZ-201: Micro không dây Zenbos nổi bật với gam màu tinh tế nổi bật, giúp tôn lên nét sành điệu, thời thượng cho sản phẩm. Nhờ là micro thiết kế không dây nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và bảo quản sản phẩm tiện lợi, linh hoạt. Micro sử dụng pin AA thông dụng, dễ tìm mua và thay thế, màn hình hiển thị rõ nét nhờ vậy người dùng dễ theo dõi, nút nhấn tắt/mở, tăng/giảm âm lượng/kênh tiện lợi. Nổi bật nhất chính là nhờ băng tần UHF cho kết nối xa, ổn định về tín hiệu và hạn chế nhiễu sóng, khoảng cách sử dụng của micro không dây Zebbos MZ-201 lên tới 50m.
  • Micro không dây Zenbos MZ-202: Micro nổi bật với kích cỡ nhỏ gọn giúp việc cầm nắm thuận tay, di chuyển, hát hò thoải mái, nhẹ nhàng. Sở hữu tần số lên tới 700 - 770 kHz nhiều kênh và giúp giảm tình trạng trùng lặp, mất kết nối. Có nút chỉnh kênh và âm lượng được thiết kế ngay trên thân dưới của micro nên thuận lợi cho việc thao tác.
  • ...
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy