Mũi Né

Mũi Né là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất của tỉnh Bình Thuận. Du khách đến Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi nét ẩm thực độc đáo cùng sự mến khách của người dân làng chài tốt bụng. Mũi Né là nơi nổi tiếng những con đường rợp bóng dừa, những bãi biển đẹp... là nơi khơi nguồn cảm hứng của nhiều nhà nhiếp ảnh. Mũi Né được mệnh danh là kinh đô resort, là một trong những nơi có chuỗi nghỉ dưỡng đẹp nhất và cũng là điểm đến nghỉ dưỡng thú vị cho du khách.

Du khách có thể đến Mũi Né quanh năm. Mỗi mùa "thiên đường biển" lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất du lịch Mũi Né, lúc này nước biển trong xanh và mát lành. Tháng 8 đến tháng 12, sẽ thích hợp với những tín đồ thích lướt ván và các môn thể thao mạo hiểm. Ngoài biển ra thì Mũi Né còn có những địa điểm khác thu hút khách du lịch như: Đồi cát Mũi Né. Có nhiều du khách tỏ ra rất thích thú với những đồi cát ở đây những đồi cát này làm cho du khách liên tưởng tới sa mạc Sahara. Địa điểm thứ hai là suối nước Mũi Né nơi đây nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ, có rừng tràm nước lợ, ở đây bạn có thể bắt gặp những đàn cò trắng bay về đây tìm cá tươi trên những con sông nhỏ.

Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi nét ẩm thực độc đáo cùng sự mến khách của người dân làng chài tốt bụng.
Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi nét ẩm thực độc đáo cùng sự mến khách của người dân làng chài tốt bụng.
Mũi Né
Mũi Né
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy