Munn Cake Studio

top 7
Sunny Day

Munn Cake Studio là một tiệm bánh ngọt và bánh sinh nhật nổi tiếng với đa dạng các loại bánh ngon và độc đáo tại Huế. Quán luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với chất lượng và sự sáng tạo cao trong từng chiếc bánh. Bạn có thể đến với tiệm bánh xinh xắn này để chọn mua những mẫu bánh ngon và độc đáo nhất.

Trong danh sách các món bánh hấp dẫn tại Munn Cake Studio, tiramisu là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Với hương vị đậm đà của cà phê, sự phối hợp tuyệt vời giữa lớp bánh mềm mịn, kem tươi và bột cacao, bánh tiramisu tại quán đem lại một trải nghiệm thưởng thức độc đáo và ngon miệng. Bánh tiramisu là một món bánh ngọt truyền thống có nguồn gốc từ Ý. Với hương vị đặc trưng và cách chế biến độc đáo, bánh tiramisu đã trở thành một trong những món tráng miệng được yêu thích trên toàn thế giới.


Tay nghề của người làm bánh tại đây rất tốt, do đó bạn luôn thấy được sự tỉ mỉ trong từng chi tiết bánh. Tại Munn Cake Studio, khách hàng sẽ được trải nghiệm những chiếc bánh thơm ngon, bắt mắt và tràn đầy sự sáng tạo. Hãy đến Munn Cake Studio và khám phá hương vị đặc biệt của bánh tiramisu tại quán!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A, Thừa Lưu, Trung Kiền, Thừ Thiên Huế
Điện thoại: 0905 979 663 & 0935 328 859
Email: Ngocviet304@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tiembanhkemmunn
Munn Cake Studio
Munn Cake Studio
Munn Cake Studio
Munn Cake Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy