Muộn rồi mà sao còn - 179.000.000 lượt view
Muộn rồi mà sao còn debut tại vị trí thứ 126 trên BXH Billboard Global Excl chỉ mới chưa được 1 tháng. MV hiện mang về gần 70 triệu lượt xem và giữ vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam 2 tuần lễ liên tiếp. Ca khúc cũng là quán quân bảng xếp hạng HOT14 Weekly với các chỉ số cách biệt so với các vị trí còn lại và gần như thống trị hoàn toàn bảng xếp hạng HOT14 Realtime kể từ khi phát hành cho đến thời điểm hiện tại. MV ghi lại những khoảnh khắc chàng trai trẻ tương tư một cô gái, cả ngày không ngừng nghĩ về đối phương đến nỗi đêm vẫn trằn trọc không ngủ. Muộn rồi mà sao còn sử dụng tông màu nhẹ nhàng, phù hợp với ca từ bài hát và hình tượng trẻ trung của Sơn Tùng M-TP.
Tung ra MV Muộn rồi mà sao còn với tinh thần tương tư của một chàng trai bị lôi cuốn bởi một ánh mắt, khiến anh say đắm suốt đời. Ca khúc này đã được giới thiệu tại buổi diễn trực tiếp Giật mình lần 1 và thuộc thể loại pop pha R&B. Tuy nhiên, để xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng, Sơn Tùng M-TP đã tự tay làm producer cho bài hát, dẫn đến việc bản phối chỉ đơn giản và thiếu điểm nhấn. Một số khán giả cho rằng nếu những nhà sản xuất tên tuổi hỗ trợ bài hát sẽ hấp dẫn hơn. MV Muộn rồi mà sao còn có nhiều phân cảnh miêu tả tâm trạng bối rối của chàng trai khi tương tư, thể hiện qua những hình ảnh ẩn dụ và được quay chủ yếu tại studio và sân vận động. Sơn Tùng M-TP xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, ngọt ngào trong các khung hình được sắp xếp và trang trí với tông màu bắt mắt. MV không mời các siêu sao hàng đầu nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ thương và trong trẻo với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.