Mỹ Khê - bãi biển hoang sơ và quyến rũ của Đà Nẵng

Từ lâu khi nhắc đến Đà Nẵng là người ta không quên tặng cho thành phố này cái tên - thành phố biển. Đà Nẵng nhận được sự ưu ái của thiên nhiên bởi có rất nhiều cảnh đẹp, đặc biệt là có biển hoang sơ và quyến rũ hệt như một bức tranh đẹp mà người họa sĩ đã kỳ công vẽ lên. Em rất thích biển ở Đà Nẵng nhất là bãi biển Mỹ Khê.


Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Khác với những bãi biển khác, biển ở đây có những đợt sóng xô thật nhỏ chứ không hề mãnh liệt, ồn ào. Nước biển ở đây tưởng như có ai đó vô tình đánh đổ lọ mực xanh xuống nước. Biển xanh và sạch hơn rất nhiều, nước không hề bị ô nhiễm và có độ mặn an toàn là 60%. Đến với biển Đà Nẵng bạn sẽ thấy rất nhiều bãi tắm ở bán Đảo Sơn Trà. Những bãi biển ở đây lại có những rặng san hô tạo nên nguồn động thực vật thật phong phú.


Bãi tắm có độ dốc lớn làm cho em thêm hào hứng hơn. Những dải cát dài trắng mịn như nhung. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn là được bước chân dưới cát, nhìn từ xa đã thấy được sóng biển ôn hòa. Không những vậy, nước biển trong xanh ấm áp quanh năm yên ả bên hàng dừa giống hệt chiếc lược khổng lồ đang thơ mộng bao quanh biển và vô tình chải vào mây xanh nữa.


Biển thường đẹp và yên bình vào buổi sáng sớm đó chính là buổi bình minh. Em đã có dịp đến thăm biển nơi đây và tận hưởng được ánh bình minh trên biển, nó dường như vô cùng bình dị cũng như thật thân thương biết bao nhiêu. Biển sớm mai khi ánh nắng mặt trời nhô lên thì toàn cảnh biển giống như một bức tranh tuyệt đẹp và ánh nắng như dát vàng trên biển.


Bình minh như biến thành một tấm gương khổng lồ tuyệt đẹp, tấm gương này cũng đã khéo léo phản chiếu những sinh hoạt rất đời thường của những người dân chài lưới nơi đây. Cùng với vẻ đẹp bình minh trên bãi biển Đà Nẵng thì khi hoàng hôn buông xuống bao phủ thì em cũng thấy được bãi biển Mỹ Khê khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng. Bãi biển giờ đây như cũng đã tĩnh mịch hơn, tạo nên một khung cảnh vô cùng diễm lệ cho bất cứ ai khi đến đây.


Du khách khi đến với biển Đà Nẵng chắc chắn còn muốn đến thăm lần nữa, và khi muốn về lại lưu luyến mãi không thôi. Em rất yêu biển Đà Nẵng và em mong ước một ngày nào đó có thể cùng cả nhà em đi du lịch ở đây để có thể ngắm nhìn được cảnh đẹp thật thơ mộng thật trữ tình này.

Mỹ Khê - bãi biển hoang sơ và quyến rũ của Đà Nẵng
Mỹ Khê - bãi biển hoang sơ và quyến rũ của Đà Nẵng
Những dải cát dài trắng mịn như nhung
Những dải cát dài trắng mịn như nhung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy