Mỹ Lệ Studio

Chọn váy cưới luôn khiến cô dâu tốn rất nhiều thời gian công sức nhưng chưa chắc đã tìm cho mình bộ váy phù hợp. Sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn hiểu rõ về dáng người và các dáng váy để có thể lựa chọn những mẫu váy thời thượng vẫn có thể tôn dáng và che khuyết điểm. Mỹ Lệ Studio là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất ở Bà Rịa về các kiểu dáng váy cưới đẹp, ấn tượng.

Nhìn chung với những cô dâu có dáng người nhỏ nhắn thì nên chọn những mẫu váy cưới được làm từ gấm, ren cotton, ren xốp dập hoa nổi hay những chất liệu có sợi kim tuyến, hoa văn chìm, … có thiết kế kiểu dáng đơn giản. Ngoài ra những mẫu váy cưới có màu trắng truyền thống các cô dâu nhỏ nhắn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu váy cưới màu có màu sắc tươi sáng được làm bằng chất liệu nhẹ nhàng để đánh lừa thị giác trông các cô dâu sẽ đầy đặn và gợi cảm hơn. Những cô dâu hơi đầy đặn thì bạn nên chọn chiếc váy có họa tiết mềm mại, vừa vặn với cơ thể, không chọn váy quá chật hay quá rộng khiến bạn càng trở nên mũm mĩm hơn.

Mỹ Lệ Studio
có vô số những kiểu váy mới đẹp mắt, bắt kịp với xu hướng thời đại, bạn có thể thỏa thích mặc thử và lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Thông thường, những chi tiết về đường viền và vạt áo sẽ là điểm nổi bật trên chiếc váy cưới của bạn, bạn nên chọn kiểu áo sao cho làm tôn lên đường nét gương mặt bạn, lựa chọn những kiểu áo có kiểu cổ có thể củng cố được góc cạnh gương mặt và nụ cười duyên dáng của bạn trong ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 445-447 Đ. CMT8, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa

Điện thoại: 0768 395 959 & 0907 965 959

Email: Buituankhanh31081996@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Mylestudiobr/

Mỹ Lệ Studio
Mỹ Lệ Studio
Mỹ Lệ Studio
Mỹ Lệ Studio

Top 8 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất TP. Bà Rịa

  1. top 1 Trần Dũng Studio
  2. top 2 Helen Studio
  3. top 3 Tâm Bùi Bridal - Bà Rịa
  4. top 4 Mỹ Lệ Studio
  5. top 5 Áo Cưới Anh Dũng Studio.
  6. top 6 Gôn Studio
  7. top 7 BIỂN Bridal
  8. top 8 Rex Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy