Mỹ phẩm An Libra

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín trên địa bàn tỉnh Nghệ An thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist. Vì nơi này chắc chắn sẽ giúp con gái tự tin hơn với vẻ đẹp của mình, và không phải là một cái tên nào khác, Mỹ phẩm An Libra chính là địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến.


Shop có nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng, nổi tiếng hiện nay như: Shiseido Perfect White Clay, Shiseido Perfect Whip, Chanel,...ship toàn quốc và có chương trình giảm giá. Đặc biệt là giờ mở của của Shop khá là thoải mái, phù hợp cho những người bận đi làm buổi ngày, buổi tối có thể vừa đi dạo, đi chơi vừa có thể ghé qua Shop mua sắm.


Với Mỹ phẩm An Libra, tất cả không chỉ dừng lại ở một cửa hàng mỹ phẩm đơn thuần mà chính là một thế giới trải nghiệm vẻ đẹp bất tận, cho phái đẹp tạm quên đi những bận rộn thường ngày, để dàng tặng bản thân những giây phút yêu thương và nâng niu làn da như chính như những viên ngọc quý, càng mài dũa càng rạng ngời sáng bóng, một vẻ đẹp bất tận thách thức thời gian.

Chưa bao giờ khiến các vị khách phải thất vọng, bạn chất lượng - giá thành sản phẩm luôn tốt nhất, Mỹ phẩm An Libra còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Vinh thì Mỹ phẩm An Libra sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0906 222 862

Email: anlibra21@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/AnLibraCosmetic

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Mỹ phẩm An Libra
Mỹ phẩm An Libra
Mỹ phẩm An Libra
Mỹ phẩm An Libra
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy