Mỹ phẩm đông y gia truyền Bạch Hồng Đơn

Làn da giống như 1 chiếc áo giáp bảo vệ bạn tránh khỏi tác động đó, nhưng cho dù chiếc áo giáp này dù có tốt tới đâu đi nữa cũng bị ảnh hưởng theo thời gian và môi trường như các bệnh về da đặc biệt các bệnh về Mụn, Nám, Tàn Nhang…Chính vì vậy Công Ty TNHH Bạch Hoa Hồng hiểu về các bệnh về da mà điều trị đặc biệt đối với mụn, nám, tàn nhang kết hợp bài thuốc cổ truyền và kết hợp với công nghệ hiện đại để phát huy tối đa hiệu quả của bài thuốc cổ truyền mà người xưa để lại cho ra đời Bộ Mỹ Phẩm Gia Truyền - Bạch Hồng Đơn. 1 loại sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên, được Công ty áp dụng công nghệ tách chiết tinh chất nhằm đáp ứng nhu cầu “Hết Mụn – Xóa Nám – Sạch Tàn Nhang – Dưỡng Da Trắng Hồng – Giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp”.

Thành phần: Được chiết xuất 100% từ các loại thảo mộc thiên nhiên: nghệ đen, hoa cúc, hoa hồng, nhân bí đao, nhân sâm, linh chi,trân châu… được bảo quản bằng rượu gạo nguyên chất. Do đó, khi được chiết xuất thành thuốc bôi ngoài da trị mụn, người bệnh có thể tuyệt đối an tâm về hiệu quả và tính an toàn của thuốc. Không chỉ có tác dụng trị mụn, triệt tiêu những cục mụn cứng đầu, lâu năm mà còn giúp tái tạo làn da. Các tinh chất như mật ong, nghệ, nha đam luôn có tác dụng kỳ diệu trong việc làm đẹp da, giúp da mềm mại và khỏe mạnh.

Công dụng: làm hết 95%-99% mụn, nám và điều tiết lại dầu nhờn trên da. Bạch Hồng Đơn mang đến giải pháp đơn giản và hiệu quả cho các bệnh nhân đang bị mụn "hành hạ" hay đang bị ám ảnh về sẹo rỗ. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng trị nám, tàn nhang, điều tiết lại lượng dầu nhờn trên da, se khít lỗ chân lông,hết thâm và các bệnh ngoài da khác, giúp lấy lại vẻ láng mịn cho bề mặt da.

Nguyên lý hoạt động:

Đối với da mụn: Từ 5- 10 ngày đầu da có hiện tượng hơi khô và mụn dưới da đẩy lên bề mặt da( trị mụn tận gốc). Dùng cho đến khi mụn tạo thành nhân cứng và bong ra ngoài. Tùy vào mức độ nặng nhẹ ở mỗi người mà thời gian điều trị ở mỗi người khác nhau. Trung bình khoảng 25 - 30 ngày (tương đương 1 chai) bạn sẽ có làn da sạch mụn trắng hồng tự nhiên.

Đối với da nám: Thời gian đầu sử dụng bạn sẽ cảm thấy da khô và các vết nám hiện rõ hơn, đậm màu hơn do các độc tố đang dần được đẩy lên bề mặt da và đào thải ra ngoài.Vì thế, bạn kiên trì bôi cho vết nám và các vết xạm da bong đều và nhạt dần cho đến khi vừa ý.

Với phương châm “luôn lấy chữ TÍN lên hàng đầu” thuốc đông y trị mụn Bạch Hồng Đơn từ khi ra đời đã có được sự tin tưởng từ khách hàng. Hiện nay trên thị trường có những tin đồn thất thiệt về sản phẩm, tuy nhiên đứng giữa tâm bão của dư luận Bạch Hồng Đơn vẫn ngày một khẳng định mình bởi sự an toàn và hiệu quả đối với người tiêu dùng. Chính người tiêu dùng sẽ là những người sẽ đồng hành và bảo vệ Bạch Hồng Đơn trên chặng đường dài phía trước bởi không ai hiểu rõ Bạch Hồng Đơn bằng người tiêu dùng.

Giá thành sản phẩm:
Bạch Hồng Đơn điều trị cao cấp: 1.000.000 VNĐ/ lọ
Bạch Hồng Đơn điều trị: 250.000 VNĐ/ lọ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

C.TY TNHH BẠCH HOA HỒNG

TP. HCM: 17 Đường 24, P.Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Hà Nội: số 45 Ngõ 149 Trung Kính, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0862.711.226 – 0862.737.555 – 0866.737.555
Website: www.dieutrimunnam.com.vn
Email: congtytnhhbachhoahong@gmail.com
100% Bạch Hồng Đơn làm từ thảo mộc thiên nhiên
100% Bạch Hồng Đơn làm từ thảo mộc thiên nhiên
Sức mạnh trị mụn thần kỳ của Bạch Hồng Đơn
Sức mạnh trị mụn thần kỳ của Bạch Hồng Đơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy