Mỹ Smile Make Up Academy

Nghề Makeup Artist ngày càng được ưa chuộng bởi sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp. Nắm bắt được tiềm năng này, nhiều học viện, trung tâm đào tạo đã ra đời, hứa hẹn mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Tại Kiên Giang, Mỹ Smile Make Up Academy nổi bật như một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

Lý do nên lựa chọn Mỹ Smile Make Up Academy:
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia trang điểm hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm trong ngành, Mỹ Smile Make Up Academy cam kết mang đến cho học viên những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành bài bản nhất.
  • Chương trình đào tạo bài bản: Chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, logic, bám sát nhu cầu thực tế của thị trường, giúp học viên nắm vững kiến thức về các loại da, kỹ thuật trang điểm cơ bản và nâng cao, xu hướng trang điểm mới nhất,...
  • Học viên được thực hành thường xuyên: Học viên được tạo điều kiện thực hành thường xuyên trên các mẫu thật, giúp trau dồi kỹ năng và tự tin hơn vào khả năng của bản thân.

Các khóa học tại Mỹ Smile Make Up Academy bao gồm:

  • Khóa makeup chuyên nghiệp
  • Khóa makeup nâng cao chuyên sâu

Với những ưu điểm vượt trội trên, Mỹ Smile Make Up Academy xứng đáng là địa chỉ đào tạo nghề Makeup chuyên nghiệp nhất tại Kiên Giang. Hãy đến với Mỹ Smile Make Up Academy để biến đam mê Makeup của bạn thành hiện thực và tự tin bước vào con đường sự nghiệp đầy hứa hẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B3-02 Đường số 25, KĐT. Tây Bắc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0949 884 197
Fanpage: www.facebook.com/MYSMILE.MAKEUPARTIST.ACADEMY
Mỹ Smile Make Up Academy
Mỹ Smile Make Up Academy
Mỹ Smile Make Up Academy
Mỹ Smile Make Up Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy