Nail Tuyền

top o
Phạm Hằng

Nằm ở 16D QUANG TRUNG- NGÃ TƯ CHỢ CŨ, Nail Tuyền là một trong những địa điểm được nhiều người ở EaHleo yêu thích. Với không gian nhỏ xinh, cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Nail Tuyền đáp ứng đủ cả ba tiêu chí mà khách hàng mong đợi: "đẹp, bền, rẻ". Bởi vậy địa điểm này được nhiều khách hàng đánh giá rất cao và lựa chọn làm nơi chăm sóc bàn tay ngọc ngà.


Với những ai thích làm nail ở khu vực EaHleo, có lẽ ai cũng biết đến cái tên Nail Tuyền. Không gian nhỏ xinh của tiệm lúc nào cũng đông khách. Các vật dụng làm nail của Nail Tuyền như kềm bấm, khăn bông,...luôn được vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác an toàn cho người dùng dịch vụ.


Với mong muốn mọi cô gái đều trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Mọi “tác phẩm” của Nail Tuyền đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và có tâm. Dù bạn theo phong cách đơn giản, nữ tính hay hiện đại kiêu sa, Nail Tuyền đều có thể tạo ra những bộ nail làm hài lòng bạn. Ngoài ra, nếu là người có khiếu thẩm mỹ, bạn có thể sáng tạo và làm các bộ nail theo ý của mình. Nếu không Nail Tuyền sẽ tư vấn, giúp bạn chọn ra những bộ nail phù hợp nhất.


Nail Tuyền luôn cập nhật những mẫu nail mới lạ, độc đáo và bắt kịp xu hướng để phục vụ khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn Nail Tuyền sẽ mang lại những bộ nail khiến bạn hài lòng nhất. Bên cạnh đó, Nail Tuyền cũng là nơi đào tạo học viên uy tín trong khu vực, giúp cho những người có đam mê và nguyện vọng theo đuổi con đường này được đào tạo bài bản, chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
16D Quang Trung, EaDrang, EaHleo, Đắk Lắk
Điện thoại:
0837 552 556
Fanpage:
www.facebook.com/tuyen.kenlly

Nail Tuyền
Nail Tuyền
Nail Tuyền
Nail Tuyền

Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất EaHleo - Đắk Lắk

  1. top o Hằng Nail
  2. top o Nail Nguyên Nguyên
  3. top o Mai Mai Nail
  4. top o Nail Tuyền
  5. top o Trần Bích Thủy Beauty salon
  6. top o Nail Kelly Thao
  7. top o THẢO NAIL-BEAUTY
  8. top o Nhung Nails
  9. top o Salon Thanh Tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy