Nail Việt Hồng

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Nail Việt Hồng chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ''vị thượng đế'', cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm.


Khi nói về bộ sưu tập mà Nail Việt Hồng đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nail Việt Hồng sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết.


Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Nail Việt Hồng như một thói quen. Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Nail Việt Hồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15 Ngõ 10 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0916 602 459
Fanpage: facebook.com/viethongaia
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Nail Việt Hồng
Nail Việt Hồng
Nail Việt Hồng
Nail Việt Hồng

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh

  1. top 1 Huyền Nail
  2. top 2 Dung Nail
  3. top 3 Phương Nail
  4. top 4 Sun Nails
  5. top 5 Xị Hoa Nail - Đào Tạo Nghề Nail - Mi - Phun Xăm
  6. top 6 Nail Việt Hồng
  7. top 7 Thu Hà Nail
  8. top 8 Minh Thư Nail
  9. top 9 Hương Giang Nail
  10. top 10 Đan Phượng Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy