Nature’s Way Siro giảm ho đờm ban đêm

Thời tiết thay đổi thất thường, độ ẩm cao, nhiệt độ xuống thấp là những tác nhân xấu ảnh hưởng đến sức khỏe hệ hô hấp của trẻ, gây ho gió, ho khan, khó khạc đờm. Vì vậy, bạn phải dự trữ một lọ Siro giảm ho và khô ngực ban đêm Kids Smart Coughclear night ở nhà để phòng ngừa ho cho trẻ. Siro giảm ho và khô ngực ban đêm Kids Smart Coughclear night hiệu quả gấp 3 lần so với siro ho thông thường. Thành phần chính bao gồm chiết xuất lá thường xuân, thục quỳ, vitamin C và kẽm. Cơ chế hoạt động của sản phẩm cũng giống như cơ chế hoạt động của mật ong. Việc sử dụng chiết xuất từ rễ cây thục quỳ dựa trên một phương thuốc cổ xưa của châu Âu. Do đó, rễ cây thục quỳ giúp giảm viêm đường hô hấp. Đồng thời, chiết xuất từ lá thường xuân giúp làm dịu cơn ho. Vitamin C và nguyên tố vi lượng kẽm giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Vì vậy, sản phẩm không chỉ giúp giảm ho, giải đờm mà còn giúp tăng cường sức mạnh của hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt là hệ hô hấp của trẻ sơ sinh, nâng cao sức đề kháng với nhiều loại mầm bệnh.


Công dụng sản phẩm:

  • Việc sử dụng sản phẩm Siro giảm ho và khô ngực ban đêm Kids Smart Coughclear night mang đến lợi ích và công dụng vượt trội cho người sử dụng.
  • Giảm ho vào ban đêm, hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên, đồng thời giúp cải thiện và hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp trên.
  • Giúp giảm đờm hiệu quả
  • Hỗ trợ cải thiện và giảm các tình trạng viêm phế quản nhẹ và sưng tấy niêm mạc.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất lá dây thường xuân (Hedera Helix) với 35mg; chiết xuất từ rễ cây thục quỳ (Althaea officinalis) với 375mg; Vitamin C (Ascorbis Acid) với 40mg; Kẽm (dưới dạng kẽm glycinate) với 2.5mg; Chiết xuất hoa Cúc La Mã với 500mg.

Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 3 tuổi trở lên mắc các bệnh về đường hô hấp trên, ho khan, ho có đờm.


Gía bán tham khảo: 375.000 VNĐ
Link mua hàng:
https://nhathuoc365.vn/natures-way-kids-smart-cough-clear-triple-action-night-syrup-tang-cuong-suc-khoe-he-ho-hap-giam-ho-pd1369

Nature’s Way Siro giảm ho đờm ban đêm
Nature’s Way Siro giảm ho đờm ban đêm
Nature’s Way Siro giảm ho đờm ban đêm
Nature’s Way Siro giảm ho đờm ban đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy