Ne Zha: Birth of the Demon Child (Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế)

Nếu nhắc đến những bộ phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại của Trung Quốc, thì chắc hẳn Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế sẽ là cái tên không thể thiếu được.


Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế - Nezha: Birth of the Demon Child (2019) chuyện kể về từ thuở xa xưa khi đó đất trời chứa đựng một nguồn năng lượng khổng lồ trong một viên ngọc, vì nhận thấy rằng sức mạnh nó quá lớn nên Nguyên Thuỷ Tôn Thiên đã quyết định phân tách nó thành 2 viên, một là Ma Hoàn, viên còn lại là Linh Châu. Số mệnh của 2 viên châu đó sẽ hoàn toàn trái ngược nhau, Linh Châu sẽ đầu thai chuyển kiếp thành 1 vị anh hùng phò trợ đất nước nhà họ Chu trong phim Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế - Nezha: Birth of the Demon Child (2019). Còn viên Ma Hoàn sẽ tạo ra một giáng ma thế nhằm để gây lầm than cho thiên hạ. Vì muốn ngăn chặn giáng ma Thiên Tôn đã quyết định ấn xuống một cấm chú sau 3 năm Giáng ma sẽ bị hạ bởi một đứa trẻ có tên là Na Tra...


Nhiều khán giả sau khi ra rạp xem Na Tra đều có cảm nhận chung rằng bộ phim có nội dung hấp dẫn, được chăm chút rất tỉ mỉ, về cả cảnh vật, hiệu ứng và biểu cảm con người. Chính vì vậy bộ phim không chỉ được lòng khán giả còn được các trang báo lớn khen ngợi vì sự sâu sắc và có tầm ảnh hưởng đến đại chúng.

Ne Zha: Birth of the Demon Child (Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế)
Ne Zha: Birth of the Demon Child (Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế)
Ne Zha: Birth of the Demon Child (Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy