Nệm Giá Kho Bến Cát

top 6
Võ Hoàng Tuấn

Nệm Giá Kho Bến Cát là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Bình Dương, chuyên cung cấp các loại chăn dap gối nệm (đệm) sỉ và lẻ trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian của các thương hiệu nổi tiếng như: nệm Adora , nệm Liên Á, nệm Vạn Thành, nệm Kim Cương, nệm Dunlopilo. Đảm bảo mang đến cho bạn những sự lựa chon đa dạng về sản phẩm cùng sự chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất.

Tại Nệm Giá Kho Bến Cát tất cả các sản phẩm kinh doanh điều đảm bảo xuất xứ rõ ràng, thông tin cụ thể về sản phẩm và nhà sản xuất, mọi sản phẩm được cung ứng tới người tiêu dùng điều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật, và chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được đầy đủ các khuyến mãi, và chương trình chăm sóc khách hàng của các hãng sản xuất nói chung, và tại nệm giá kho nói riêng.

Qua đó, có thể nói với những sản phẩm đạt chất lượng chuẩn với khả năng chống nhăn cực tốt, độ bền màu cao và rất dễ dàng vệ sinh, kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi tốt, kèm với mức giá vô cùng phải chăng. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ cung cấp chăn gối nệm uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 250 đường 30/4, Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương
Điện thoại: 0941 931 901
Email: lam.vanlong@gmail.com
Website: https://nemgiakho.com/
Fanpage: facebook.com/nembencatbinhduong
Nệm Giá Kho Bến Cát
Nệm Giá Kho Bến Cát
Nệm Giá Kho Bến Cát
Nệm Giá Kho Bến Cát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy