Nếu thanh âm không ghi nhớ

Nếu thanh âm không ghi nhớ là tác phẩm điện ảnh phác họa một chuyện tình đẹp mà bi thương giữa chàng trai sở hữu năng lực siêu nhiên Tân Đường (Tôn Thần Tuấn) và cô gái có số phận nghiệt ngã Cát Trạch (Chương Nhược Nam).


Cát Trạch là sinh viên khoa hát dân ca, cô kiếm thêm thu nhập khi dấn thân vào nghề streamer. Trong một lần quay clip câu view tại nghĩa trang, cô đã gặp Tân Đường - một nam nhân kỳ lạ. Tân Đường là kẻ đến từ hành tinh khác, có khả năng dùng âm thanh để tạo ra ảo giác giúp con người có được niềm vui và anh chàng sinh tồn bằng cách chuyển hóa sự vui vẻ của nhân loại thành năng lượng duy trì sự sống.


Sau khi tồn tại hàng năm trên Trái Đất, Tân Đường đã quyết định trở về hành tinh mẹ sau 100 ngày nhưng trong khoảng thời gian đó, Tân Đường đã gặp Cát Trạch và bị trói buộc với cô. Những sinh vật như Tân Đường có một quy định khi hoạt động là nếu dùng năng lực biến đổi âm thanh thành niềm vui áp dụng ba lần cho đúng một người thì tính mạng sẽ bị buộc chặt với người đó, chỉ khi đối phương vui vẻ thì Tân Đường mới có thể sống. Đáng tiếc, Cát Trạch không phải là một thiếu nữ hồn nhiên, lạc quan và yêu đời mà cô mắc chứng bệnh trầm cảm nặng, thường giả vờ mỉm cười vui vẻ nhưng thực ra trong tâm hồn lại chất chứa biết bao tổn thương, đau đớn. Cô chỉ muốn tự sát, tìm đến cái chết. Căn bệnh của cô xuất phát từ một quá khứ đen tối hơn rất nhiều...


Một số thông tin về Nếu thanh âm không ghi nhớ:

  • Tên tiếng Anh: The End Of Endless Love
  • Độ dài: 102 phút
  • Năm công chiếu: 2020
  • Diễn viên: Chương Nhược Nam, Tôn Thần Tuấn, Nghiêm Ngật Khoan, Vương Ngạn Lâm
  • Điểm Douban: 3.9
  • Điểm IMDb: 6.5
Nếu thanh âm không ghi nhớ
Nếu thanh âm không ghi nhớ
Chương Nhược Nam trong Nếu thanh âm không ghi nhớ
Chương Nhược Nam trong Nếu thanh âm không ghi nhớ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy