Ngăn ngừa tác động của tia cực tím


Có thể bạn cũng biết những tia sáng mặt trời đều có công dụng chính giúp cho con người có thể tổng hợp thêm nhiều vitamin D có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu không may bạn tiếp xúc phải những bức xạ tím mạnh thì cũng sẽ rất nguy hiểm và gây ra những phản ứng tiêu cực cho làn da. Thậm chí, nó còn có thể gây ra những vết cháy nắng hoặc dẫn đến tình trạng thay đổi thoái hoá bên trong tế bào.


Khi tình trạng đó diễn ra càng lâu sẽ kéo theo sự xuất hiện của những vết đốm đồi mồi hoặc làm mất đi tính đàn hồi và săn chắc của làn da thậm chí là làn da trở nên khô và thô ráp hơn. Không những thế, khi những tia cực tím từ mặt trời chiếu vào sẽ làm cho làn da trở nên cảm quang và cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng phát triển các tế bào ung thư có hại.


Chính vì thế, việc sử dụng vitamin E mỗi ngày sẽ làm giảm đi các vết đỏ da hoặc tẩy đi những tế bào chị cháy nắng, những tổn thương da mãn tính từ tia UV-B có hại gây ra. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng vitamin E không có chức năng tương ứng như kem chống nắng.

Ngăn ngừa tác động của tia cực tím
Ngăn ngừa tác động của tia cực tím

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy