Nghiêm túc trong học tập và thi cử

Bậc Đại học không có những cột điểm kiểm tra 15 phút, kiểm tra miệng hay kiểm tra 1 tiết như Trung học. Ở đây, mỗi môn học được đánh giá đậu, rớt chỉ qua 1 bài giữa kỳ và cuối kỳ với tỉ lệ điểm khác nhau, thường thì điểm giữa kỳ chiếm 20, 30, 40 hay thậm chí 50% số điểm môn học, tỉ lệ còn lại do điểm cuối kỳ quyết định.

Thông thường, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật luôn đưa ra cột điểm 50% quá trình cho sinh viên. Do đó, việc đi học đầy đủ để vững kiến thức làm bài thi giữa kỳ và cuối kỳ rất quan trọng. Hình thức thi giữa kỳ rất đa dạng, tùy vào giảng viên giảng dạy và thi cuối kỳ rất quan trọng theo hình thức tập trung như bạn thi Đại học. Việc thi cử nghiêm túc là một truyền thống tại đây.

Hãy bỏ đi, dù chỉ là ý nghĩ việc sử dụng “phao” trong việc thi cuối kỳ vì hình phạt cho hành vi vi phạm quy chế thi cử là rất thỏa đáng. Sinh viên nên có thái độ nghiêm túc ngay từ đầu hơn là khi gặp chuyện đã rồi thì mới thay đổi thái độ.

Hãy cố gắng để hoàn thành môn học trong kỳ, nhà trường tự chủ nên học phí mỗi năm ngày một tăng, nếu sinh viên để rớt thì số tiền học lại sẽ rất lớn.
Nghiêm túc trong học tập và thi cử tại Sư phạm kỹ thuật
Nghiêm túc trong học tập và thi cử tại Sư phạm kỹ thuật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy