Ngọn Lửa Kiêu Hãnh (Lofty Fire) - 2013

Tuy không phải phim truyền hình đầu tiên của Mario Maurer nhưng Ngọn Lửa Kiêu Hãnh lại là dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của anh giúp Mario khẳng định bản thân có thể nhận những vai diễn "nặng kí" và thực sự có khả năng diễn xuất chứ không chỉ nổi tiếng vì vẻ bề ngoài. Ngọn Lửa Kiêu Hãnh cũng là phim truyền hình đầu tiên của Mario được mua bản quyền chiếu trên những kênh truyền hình lớn của Việt Nam. Ngoài Mario, phim còn có sự tham gia của những diễn viên hàng đầu Thái Lan như: Natapohn Tameeruks, Pongsak Rattanapong, Mayurachat Meunprasittivet, Mayurin Pongpudpunth,...


Ngọn Lửa Kiêu Hãnh sản xuất vào năm 2011 gồm 34 tập xoay quanh câu chuyện của Plerng - 1 chàng trai làng chài chăm chỉ có một cuộc sống hạnh phúc cùng cha và mẹ. Biến cố ập đến khi Plerng phát hiện ra thân phận thật của mình là cháu nội của một tập đoàn lớn. Cả gia đình cậu quyết định về Băng Cốc thăm người bà bị bệnh tim, trên đường về gặp tai nạn giao thông khiến não của cha Plerng chết, cậu đứng giữa quyết định rút ống thở của cha và hiến tim cha để hiến tim cho bà nội.


Sau khi cha mất, bà nội dần hồi phục cũng là lúc mẹ con cậu trơ trọi giữa sự ghẻ lạnh của bà nội Thongtra, ánh mắt khinh rẻ của người cô ruột đầy toan tính - Buss. Dù bản thân không toan tính đến cơ ngơi của nhà Thongtra nhưng cậu vẫn quyết định ở lại làm việc cho công ty bà nội để thay cha báo hiếu và tạ lỗi với bà.

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh - Lofty Fire
Ngọn Lửa Kiêu Hãnh - Lofty Fire
Trailer Ngọn Lửa Kiêu Hãnh - Lofty Fire
Giandon Hanhphuc 2017-03-28 22:12:08
Chỉ mong nhg bộ phim do 2dien viên này đóng chung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy