Người mẫu "tự sướng" trên sàn diễn của Dolce&Gabbana
Tại Milan Fashsion Week 2015, những thiết kế mới nhất trong BST Xuân Hè 2016 của hai nhà thiết kế của D&G Stefano Gabbana và Domenico Dolce đã trở nên vô cùng gần gũi và đời thường, khi trào lưu chụp ảnh tự sướng được đưa lên sàn diễn.
Đúng như những gì được giới thiệu trước đó, trên sàn chữ T, người mẫu của D&G khoác trên mình bộ trang phục váy liền, quần chiết eo có họa tiết hoa sặc sỡ, đầu quấn khăn tết nơ, tay xách giỏ hoa, vừa đi vừa chụp hình "selfie". Một thương hiệu thời trang cao cấp như D&G đã chính thức cập nhật trào lưu "selfie" đang hết sức thịnh hành trong giới trẻ.Các thiết kế với chủ đề chính Italia is Love chính là sự thể hiện lòng kính trọng đối với nền văn hóa truyền thống của Italia thông qua những họa tiết đậm hơi thở của đất nước này: các kiến trúc thời La Mã, những bức tượng thời kỳ văn hóa phục hưng, hình ảnh những bộ phim nổi tiếng, người lái thuyền gondola ở Venice, những đóa hoa rực rỡ sắc màu.
Đúng như những gì được giới thiệu trước đó, trên sàn chữ T, người mẫu của D&G khoác trên mình bộ trang phục váy liền, quần chiết eo có họa tiết hoa sặc sỡ, đầu quấn khăn tết nơ, tay xách giỏ hoa, vừa đi vừa chụp hình "selfie". Một thương hiệu thời trang cao cấp như D&G đã chính thức cập nhật trào lưu "selfie" đang hết sức thịnh hành trong giới trẻ.Các thiết kế với chủ đề chính Italia is Love chính là sự thể hiện lòng kính trọng đối với nền văn hóa truyền thống của Italia thông qua những họa tiết đậm hơi thở của đất nước này: các kiến trúc thời La Mã, những bức tượng thời kỳ văn hóa phục hưng, hình ảnh những bộ phim nổi tiếng, người lái thuyền gondola ở Venice, những đóa hoa rực rỡ sắc màu.