Người tình trí mạng - Ân Tầm

top 6
Trần Nguyên Hạnh Dung

"Người tình trí mạng" của tác giả Ân Tầm là bộ truyện ngược có nội dung cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Truyện này không chỉ đơn giản là một câu truyện tình yêu đơn thuần mà nó còn gắn liền những câu chuyện bí ẩn.


Nữ chính Tưởng Ly là một cô gái xinh đẹp, thông minh, mạnh mẽ, tài sắc vẹn toàn, được mọi người sùng bái gọ là tưởng gia. Cô phân biệt được các mùi hương với biệt danh là bác sĩ phù thủy, có khả năng chữa bách bệnh bằng phương pháp độc lạ của riêng mình. Người dân ở thành cổ Thương Lăng đều kính mến cô không chỉ bởi vì tài năng xuất chúng mà còn vì cô là người phụ nữ của Đàm Diệu Minh.


Nam chính Lục Đông Thâm không chỉ đẹp trai, mạnh mẽ mà còn vô cùng tài giỏi, sắc bén trong công việc. Xuất thân là phó chủ tịch tập đoàn Lục Môn danh tiếng lừng lẫy. Anh tới Thương Lăng tìm cô với mong muốn cô sẽ tới khách sạn Skyline để trừ tà. Tuy nhiên sau khi nhận lời đến khách sạn trừ tà, nhiều biến cố rắc rối diễn ra cuốn hai người đến gần với nhau hơn lúc nào không hay.Thân phận Hạ Trú của cô cũng bắt đầu xuất hiện khi thế lực của Đàm Diệu Minh bị tiêu diệt, không còn ai bảo vệ cô nữa. Dần dần quá khứ của Tưởng Ly và Lục Đông Thâm được hé lộ, cuối cùng thì sau tất cả thì cuối cùng họ cũng đã đến được với nhau.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Tác giả: Ân Tầm

Nhân vật chính: Tưởng Ly (Hạ Trú), Lục Đông Thâm

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nguoi-tinh-tri-mang/

Người tình trí mạng
Người tình trí mạng
Người tình trí mạng
Người tình trí mạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy