Nguyễn Đức Sơn
Giới thiệu: Ông Nguyễn Đức Sơn là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu, từng học chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam. Ông Nguyễn Đức Sơn đã từng trực tiếp tham gia tư vấn các thương hiệu cho hơn 50 thương hiệu cả trong và ngoài nước như: VietJetAir, Thaco, Mai Linh taxi, Miss Sài Gòn, bia Dung Quất, Pico, Effoc Coffee, Hello Center, Skyfarm,... cùng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nữa. Ông cũng là Founder của Interloka Brand Agency.
Khi theo dõi những bài viết của ông bạn sẽ bị chìm đắm trong những câu chuyện thường nhật hàng ngày và bóng đá nhưng lại có liên quan đến các thương hiệu, những bài viết của ông mang đậm cái chất riêng mà bất kì ai cũng cảm thấy bị nghiện và mong chờ các món tiếp theo ra đời.
Nghề nghiệp chính hiện nay: Giám đốc chiến lược thương hiệu công ty Richard Moore Associations, đồng sáng lập và là giảng viên tại học viện Truyền thông Thương hiệu Sage (Sage Brand Communication Academy). Founder của Công ty tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp Interloka và là chủ tịch tại Học viện thương hiệu Lato.
Facebook: https://www.facebook.com/ducson71?fref=ts
Website: http://nguyenducson.vn/