Nguyên liệu pha chế Sunny Foods

top 9
Lê Văn Hoài Phong

Nguyên liệu pha chế Sunny Foods được thành lập vào tháng 6 năm 2012. Tính đến nay đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu. Sunny Foods chuyên phân phối các nguyên liệu pha chế cao cấp cho các quán bar, quán cà phê, quán trà sữa, cung cấp các loại mứt ăn sáng cho khách sạn, nhà hàng và các loại mứt làm nhân bánh cho các cửa hàng bánh. Hiện tại công ty đang là đại lý phân phối chính thức phân phối sản phẩm nhãn hiệu Osterberg tại Miền Bắc do công ty liên doanh Orana sản xuất với công nghệ và dây chuyền hiện đại của Đan Mạch.


Hiện tại Nguyên liệu pha chế Sunny Foods đang cung cấp chủ yếu các mặt hàng nhãn hiệu Osterberg gồm những sản phẩm sau:

  • Các loại sinh tố Osterberg
  • Các loại siro Osterberg
  • Mứt làm bánh Osterberg
  • Mứt ăn sáng Osterberg

Ngoài các sản phẩm mang nhãn hiệu Osterberg, Sunny Foods còn cung cấp một số sản phẩm của các nhãn hàng khác như: cà phê nguyên chất, sốt Hershey các vị, các loại khí ga kem, bột mix, bột kakao, các loại đào ngâm để chế biến trà đào, trà matcha của Nhật Bản…..


Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nguyên liệu pha chế cho khách hàng mà ở đây còn có các khóa học nghề chất lượng, hữu ích có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong cuộc sống. Học để làm hay chỉ giản đơn là để pha một thức uống thật ngon, đậm vị và độc đáo. Để đáp ứng nhu cầu học nghề và nhu cầu nâng cao tay nghề trong việc pha chế của khách hàng, Sunny Foods đã mở các lớp đào tạo pha chế cơ bản và nâng cao cho học viên với đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp hàng đầu, là những chuyên gia có kinh nghiệm pha chế lâu năm. Với đội ngũ giáo viên, các bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng giảng dạy và thực hành.


Sunny Foods luôn tự tin cam kết với khách hàng rằng chỉ cung cấp các nguyên liệu cao cấp, uy tín, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và nói “KHÔNG“ với hàng hóa không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Điều này chính là điểm sáng thu hút rất nhiều khách hàng về với ngôi nhà Sunny Foods.


Sunny Foods luôn tồn tại, phát triển với phương châm:

“Đặt lợi ích sức khỏe con người lên hàng đầu

Hợp tác để thành công – giá cả cạnh tranh”

Phương châm trên cũng chính là lý do, động lực để rèn luyện tất cả nhân viên tại đây. Đội ngũ công nhân viên toàn thể công ty sẽ luôn nỗ lực với tinh thần cầu tiến và tận tâm trong công việc để xây dựng thương hiệu uy tín, niềm tin với khách hàng. Niềm tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên đường phát triển của Sunny Foods.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: No03 LK36 Khu DV 16 - 17 - 18A - 18B Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0964 282 068 & 0977 704 403
Email: tuan.sunnyfoods@gmail.com
Website: sunnyfoods.vn/
Fanpage: www.facebook.com/CongTyTnhhSunnyFoods
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
Nguyên liệu pha chế Sunny Foods
Nguyên liệu pha chế Sunny Foods
Nguyên liệu pha chế Sunny Foods
Nguyên liệu pha chế Sunny Foods

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy