Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt

top 3
Tâm Thanh

Nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt chính là một trong những quán ăn ngon Cà Mau chuyên phục vụ các món chế biến từ nhiều loại cua lạ miệng và độc đáo. Nếu bạn là người ưa thích hải sản và đặc biệt là những món ăn được chế biến từ cua thì nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt chính là gợi ý lý tưởng mà bạn nên trải nghiệm một lần. Nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt sở hữu không gian theo phong cách đồng quê bình dị, mộc mạc nhưng vẫn toát lên những nét rất riêng không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi sinh nhật, liên hoan, cưới hỏi… với đầy đủ các dịch vụ trang trí tiệc, backdrop sân khấu, thực đơn món ăn, đồ uống.


Đúng như tên gọi của quán, nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ đủ loại cua, ghẹ tươi ngon. Thực đơn của nhà hàng cực kỳ đa dạng với số lượng hơn 50 món cua khác nhau như cua Cà Mau hấp, cua rang muối, cua cháy tỏi, cua hấp bia, lẩu cua đồng, cua sốt phô mai… Trong đó, món ăn đặc trưng đã làm nên tên tuổi của quán phải kể đến cua hoàng đế King Crab loại cua gây “sốt" trong cộng đồng mê ăn uống. Bên cạnh các món về cua, nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt còn mang đến cho mọi người rất nhiều món ngon từ đủ loại hải sản đa dạng khác.


Tại đây, bạn có thể thỏa sức thưởng thức từ các loại hải sản bình dân phổ biến như cá lóc, cá trê, cá nhám, cá mú, tôm sú, tôm bạc đất, ốc bươu, ốc len, ốc móng tay… cho đến những cái tên quý hiếm và đắt giá hơn như tôm càng xanh, tôm hùm Alaska, bào ngư, sò điệp… Hải sản ở đây đều được nhập tươi mới mỗi ngày từ các cảng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng. Đặc biệt, nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt còn có cả các món ăn từ thịt nai và thịt nhím như thịt nai nướng ngũ vị, thịt nai nhúng mẻ, thịt nhím hấp tía tô với hương vị thơm ngon có một không hai đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 57 Ngô Gia Tự, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
Điện thoại: 0903 098 065
Email: dinhdzuymar@gmail.com
Website: https://nha-hang-am-thuc-cua-thu-thiet-ac-san-ca-mau.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/cuathuthietcamau/
Giờ mở cửa: 12h00 - 23h00

Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt
Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt
Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt
Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy