Nhà Hàng Cá Thác Bờ

top 5
Tâm Thanh

Nhà hàng Cá Thác Bờ là địa chỉ chuyên về các mớn ăn đặc sản Hòa Bình, đặc biệt đối với các bạn có niềm đam mê ẩm thực các món ăn từ cá thì nhất định không thể bỏ qua. Nhà hàng Cá Thác Bờ là nhà hàng được đông đảo khách du lịch lựa chọn bởi vì là một quán với những nguyên liệu là cá tươi ngon được đánh bắt trực tiếp từ sông, thác, suối.


Nhà hàng Cá Thác Bờ chuyên phục vụ các món cá tươi ngon: Cá lăng, cá chiên, cá ngạnh, cá nheo, cá trắm đen, cá chép sông, cá rô sông…Những loại cá cũng sẽ được chế biến theo nhiều cách khác nhau như cá lăng thì đem làm các món hấp, xào, nướng, chiên muối, om hay sốt chua ngọt; cá rô sông thì làm gỏi, nướng, hấp hay chiên rán đều rất thơm ngon; cá ngạnh sông thì ăn lẩu hoặc nướng, om cũng rất tuyệt và một vài loại cá khác cũng được các đầu bếp chế biến một cách bắt mắt với hương vị đậm đà vì ở đây có bí quyết nấu ăn riêng biệt nên tạo nên sự khác biệt mà những quán khác không dễ dàng gì có được.


Đặc biệt, khi đến nhà hàng Cá Thác Bờ bạn có thể mua cá đem về để tự chế biến hay biếu cho bạn bè cũng là một ý tưởng hay. Không gian nhà hàng thoáng mát, thoải mái nên có thể tổ chức các buổi tiệc liên hoan, họp lớp, sinh nhật,...để thưởng thức cùng bạn bè, người thân những món ăn ngon, tươi sống nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết ăn gì, thì hãy cùng gia đình, bạn bè qua Cá Thác Bờ để thưởng thức ngay các món ăn ngon và vô cùng hấp dẫn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 Đinh Tiên Hoàng, Tổ 5, Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 0896 629 688 & 0915 914 133
Fanpage: www.facebook.com/CATHACBO.HOABINH
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Nhà Hàng Cá Thác Bờ
Nhà Hàng Cá Thác Bờ
Nhà Hàng Cá Thác Bờ
Nhà Hàng Cá Thác Bờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy