Nhà Hàng Hiệp An

top 2
Hà Nguyễn

Nhà Hàng Hiệp An từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy để thưởng thức lẩu tại Hà Nam, thu hút sự yêu thích của nhiều thực khách. Không gian của nhà hàng mang đến cảm giác ấm áp và sang trọng, với màu nâu trầm trên các bức tường và bàn ăn gỗ. Mọi thứ được bày trí gọn gàng và hài hòa, với những cột trụ ấn tượng và những bức tranh tường khổ lớn. Điều này tạo nên một không gian thư giãn và thoải mái cho thực khách sau những giờ làm việc căng thẳng.


Hầu hết mọi món ăn tại Nhà Hàng Hiệp An đều ngon và được chế biến tinh tế. Tôm chiên được rang giòn và mang hương vị thơm ngon, còn cá được ướp sốt cà chua thơm lừng và thịt chắc. Các con cua tại quán được chọn từ những con tươi ngon, chắc thịt và còn sống, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đặc biệt, những nồi lẩu thơm phức sẽ đánh thức vị giác của bạn.


Nhân viên tại Nhà Hàng Hiệp An cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn lòng hướng dẫn bạn trong việc lựa chọn món ăn và đảm bảo rằng bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhà hàng cũng đặc biệt chú trọng vào nguồn gốc và chất lượng của thực phẩm, đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 Phố Bùi Văn Dị, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0978 258 699
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghiepan/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Nhà Hàng Hiệp An
Nhà Hàng Hiệp An
Nhà Hàng Hiệp An
Nhà Hàng Hiệp An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy