Nhà hàng Hương Duyên

Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại Hạ Long, nhà hàng Hương Duyên hiểu được nhu cầu về tố chức tiệc cưới của các đôi uyên ương và cung cấp dịch vụ trọn gói hoàn hảo nhằm giúp cho ngày trọng đại của các cặp đôi thêm phần trọn vẹn.


Khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần và chu đáo trong một không gian ấn tượng cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng các kịch bản cưới lãng mạn. Thực đơn hơn 200 món ăn Âu - Á được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nổi tiếng đến từ khách sạn 5 sao luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách. Nhà hàng Hương Duyên với sức chứa 750 khách chia làm hai tầng mang một phong cách thiết kế hiện đại không kém phần ấm cúng, lịch sự và sang trọng. Với các tông màu có hiệu ứng cảm xúc khác nhau, trong đó tràn ngập sự lung linh, ấm ấp và sang trọng.


Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng , Hương Duyên hi vọng sẽ góp phần làm nên một tiệc cưới thật ấn tượng, thật đáng nhớ với các cặp đôi - chủ nhân của những bữa tiệc đặc biệt này. Hãy liên hệ với Hương Duyên để tiệc cưới của bạn được diễn ra một cách hoàn hảo và trọn vẹn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 66 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3382 9404

Email: lienhe.nhahanghuongduyen@gmail.com
Website:
http://nhahanghuongduyen.com

Fanpage: www.faceboo.com/nhahanghuongduyenlauhaisanhiennhunghalong

Nhà hàng Hương Duyên
Nhà hàng Hương Duyên
Nhà hàng Hương Duyên
Nhà hàng Hương Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy