Nhà Hàng Sao Mỹ

Nhà hàng Sao Mỹ là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Với thiết kế hiện đại và chú trọng tạo không gian thoải mái cho quý thực khách qua các không gian riêng tư đẳng cấp và không gian chung đầy vui nhộn phù hợp cho tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, paty, liên hoan, hội nghị,.... Đồng thời với phong cách thiết kế ấm cúng, sang trọng mang đến lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách.


Nhà hàng Sao Mỹ là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản, được chế biến theo phong cách riêng, mang hương vị đặc trưng của nhà hàng. Đến với Sao Mỹ, quý khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Thực khách sẽ được tự tay lựa chọn các loại hải sản tươi sống như: Tôm hùm sen, tôm hùm sao, ốc gai, ốc hoàng hậu, cá chình hoa, ngán, bề bề, cua, cá bơn, cá mú,… hay những loại hải sản được nhập khẩu từ Úc như: cua hoàng đế, bào ngư Úc, tôm hùm alaska tươi ngon,… Đầu bếp của nhà hàng đều là những đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.


Quý khách sẽ không chỉ hài lòng bởi hương vị của món ăn mà còn được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật được trang trí bắt mắt nhất. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong không gian sang trọng, ấm cúng. Nhà hàng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm để đảm bảo quý thực khách có trải nghiệm ẩm thực khó quên với hương vị biển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Tô Hiến Thành, Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0975 459 411 & 0989 312 355
Email: saomynhahang@gmail.com
Website: https://nhahangsaomy.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/SaoMyRestaurant

Nhà Hàng Sao Mỹ
Nhà Hàng Sao Mỹ
Nhà Hàng Sao Mỹ
Nhà Hàng Sao Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy