Nhà Hàng Sơn Thiên

top 2
Nguyễn Duy Khánh

Đã từ lâu nhà hàng có cái tên Sơn Thiên đã gây được sự chú ý, tò mò, yêu mến cho nhiều thực khách bởi hình ảnh con ngựa bạch được đặt ngay tại hoa viên nhà hàng đang nhảy lên với đầy khí thế biểu tượng cho sự mạnh mẽ và phong cách ẩm thực độc - lạ chỉ có ở nơi đây. Với không gian thoáng rộng có diện tích trên 2000 m2 nhà hàng Sơn Thiên chắc chắn đây sẽ là không gian ẩm thực ấm cúng bậc nhất.


Với phương châm “Tươi - Ngon- Sạch - Rẻ” Sơn Thiên hướng đến tới thực khách những thực phẩm không chỉ sạch, dinh dưỡng mà còn phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Món ăn chính chủ đạo của nhà hàng là đặc sản ngựa bạch và bò tơ Tây Ninh với hai nguyên liệu này nhà hàng cam kết mỗi ngày đem tới thực khách những món ăn hấp dẫn và bồi bổ sức khỏe. Ngoài ra nhà hàng còn có hải sản, gia cầm, đặc sản rừng, lợn bản, gà mò Tuyên Quang. Không chỉ vậy nhà hàng còn liên kết với nghệ nhân ở chính gốc quê hương của nhà văn Nam Cao để thường xuyên cung cấp món cá kho làng Vũ Đại nổi tiếng.


Sở hữu không gian thoáng rộng có sức chứa đến 500 thực khách, có một đội nhân viên trẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, một phong cách bài trí nội, ngoại thất vừa truyền thống vừa mới lạ hứa hẹn sẽ đem tới cho thực khách cảm giác thật thoải mái và ấm cúng. Hãy đến với Thiên Sơn ngay hôm nay để có được sự trải nghiệm tuyệt vời tại đây ngay hôm nay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0976 320 158 & 0972 389 158
Email: nhahangsonthien.com
Website: nhahangsonthien.37@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/sonthienrestaurant
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Món ăn độc và lạ
Món ăn độc và lạ
Không gian thoáng đẹp, hiện đại
Không gian thoáng đẹp, hiện đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy