Nhà Hàng Trung Kiên

top 8
Kim Tuyền

Nhà Hàng Trung Kiên là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nhà hàng ngon, sang trọng và có giá cả hợp lý tại Thái Bình. Không gian của nhà hàng rất thoáng đãng và rộng rãi, phù hợp cho việc tổ chức các buổi tiệc hay liên hoan. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn đông đảo và nhanh nhẹn, và được đào tạo một cách bài bản, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


Nhà Hàng Trung Kiên nổi tiếng với menu đa dạng và phong phú, cho phép bạn thỏa sức lựa chọn các món ăn. Đặc biệt, các món hải sản như tôm, cua, cá, mực, ghẹ được đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Những nguyên liệu này được chế biến thành những món ăn hấp dẫn và đảm bảo đáp ứng sự hài lòng của thực khách. Khi đến với Nhà Hàng Trung Kiên, bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn theo sở thích của mình hoặc đặt bàn để có một bữa tiệc đầy đủ các món ăn thơm ngon và đậm đà hương vị. Công thức chế biến và tẩm ướp đặc biệt tại đây sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại được. Mỗi lần thưởng thức một món ăn tại đây đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng bạn.

Nhà Hàng Trung Kiên
thực sự là gợi ý lý tưởng cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực độc đáo và tận hưởng không gian sang trọng. Hãy đến và trải nghiệm những hương vị tuyệt vời tại Nhà Hàng Trung Kiên, bạn sẽ không hối tiếc với sự lựa chọn này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cầu Đen, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0913 845 369
Fanpage: https://www.facebook.com/BuiNgattptb/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Nhà Hàng Trung Kiên
Nhà Hàng Trung Kiên
Nhà Hàng Trung Kiên
Nhà Hàng Trung Kiên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy