Nha Khoa 3T

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa 3T là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng cao tại TPHCM. Không gian phòng khám được thiết kế tiện nghi, sang trọng, thoáng mát, sảnh chờ ấm áp, tiện nghi (màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn, Wifi tốc độ cao,…). Cùng với tác phong phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên, là một trong những điểm cộng cho sự chuyên nghiệp của nha khoa 3T.

  • Nha khoa 3T tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, có một đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm, tay nghề giỏi, là nơi đáng để quí khách hàng gửi gắm niềm tin lựa chọn.
  • Hơn thế nữa, nha khoa 3T luôn tuân thủ theo các quy tắc vệ sinh vô trùng ở mức cao nhất. Tại đây, các nhân viên lẫn đội ngũ y bác sỹ luôn luôn giữ một môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và áp dụng các quy trình khử trùng theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi bệnh nhân.
  • Nha Khoa 3T là phòng khám Răng Hàm Mặt được Sở Y Tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động, dưới sự phụ trách chuyên môn của Bác Sĩ nhiều nằm kinh nghiệm: Tại trung tâm nha khoa 3T, cung cấp tất các gói dịch vụ điều trị răng bao gồm: tẩy trắng, trám, nhổ, phục hình, chỉnh hình răng, nha khoa trẻ em,…để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất dành cho quí khách hàng.


Quy trình tư vấn, khám, chữa răng tại nha khoa 3T

Hãy đến với nha khoa 3T, quí khách hàng sẽ nhận được những sự ưu đãi từ trước đến nay chưa từng có, đảm bảo an toàn, chất lượng, giá cả phải chăng. Khi khách hàng đến đây sẽ được tận hưởng một quy trình tư vấn, khám, chữa răng từ các bác sĩ gồm các bước sau:

  • Bước 1: Các chuyên gia sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về tình trạng răng miệng hiện tại. Quy trình này giúp cho khách hàng sớm phát hiện các vấn đề như: sâu răng, răng có dấu hiệu ngả màu, các bệnh về răng nướu như viêm nha chu, hôi miệng,…để kịp thời chữa trị dứt điểm.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ bằng cách lấy vôi răng. Toàn bộ răng được làm sạch bởi máy vạo vôi răng bằng máy siêu âm. Những đầu insert chuyên dùng sẽ hạn chế tối đa việc đau buốt khi lấy vôi răng.
  • Bước 3: Đánh bóng răng bằng công nghệ hiện đại. Mục đích của việc này là làm mịn bề mặt răng, giúp ngăn cản, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng. Không chỉ có vậy, khách hàng sẽ được thực hiện các quy trình điều trị kỹ thuật cao: cắm ghép răng Implant, chỉnh nha, và các điều trị tổng quát: trám, nhổ, tẩy trắng,…Chế độ bảo hành và chăm sóc lâu dài sau khi sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa 3T


Tất cả các điều trị đều có bảo hành cho khách hàng yên tâm sử dụng:

  1. Bọc/trồng răng sứ BH 5-15 năm tuỳ loại sứ
  2. Cấy ghép Implant BH trọn đời
  3. Chỉnh Nha/Niềng Răng BH 10 năm
  4. Các điều trị/dịch vụ khác BH từ 6 tháng đến 10 năm...


Khách hàng được cấp thẻ bảo hành, lưu thông tin bảo hành trên hệ thống website hoặc trong cổng thông tin của Nha Khoa. Ngoài ra, Nha Khoa còn dành những ưu đãi hấp dẫn cho bạn và người thân-bạn bè của mình với thẻ thành viên. Ưu đãi lên đến 50% - giúp bạn tiết kiệm chi phí cho những lần điều trị sau. Tất cả các khách hàng đến khám và điều trị tại Nha Khoa đều được cấp thẻ thành viên có thời hạn lên đến 2 năm.


THÔNG TIN
LIÊN HỆ

Địa chỉ: 06 Nguyễn Cửu Đàm, Q. Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0913 121 713
Website
: https://trungtamnhakhoa3t.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-3T-117492299644100

Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 8h00 - 20h00

NHA KHOA 3T
NHA KHOA 3T
NHA KHOA 3T
NHA KHOA 3T

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy