Nha khoa Apple - DentalCare Clinic

Nha khoa Apple - DentalCare Clinic cũng là một địa chỉ chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ răng miệng hàng đầu tại Việt Nam. Qua nhiều năm hoạt động đến nay, Nha Khoa Apple luôn khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực nha khoa hiện đại: Nha Khoa Thẩm Mỹ, Nha Khoa Toàn Diện, Cấy ghép răng Implant

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều người đang gặp phải vấn đề về răng miệng vì nhiều lý do khác nhau như sâu răng, viêm nướu hoặc bị tai nạn chấn thương,... Trong số đó, có rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị mất răng khiến hàm răng khuôn miệng trở nên thiếu thẩm mỹ...Cấy ghép răng là một phương pháp nha khoa sử dụng chân răng nhân tạo (implant) cấy ghép vào xương hàm để làm giá đỡ chắc chắn thay thế cho một hoặc nhiều chiếc răng hỏng, cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng....


Cấy ghép implant tại Nha khoa Apple, bạn hoàn toàn yên tâm bởi ở đây hội tụ nhiều yếu tố nổi trội:

  • Trung tâm cấy ghép răng Nha Khoa APPLE được trang bị các phương tiện chẩn đoán hình ảnh hiện đại: CT-scan+ Xquang toàn cảnh; Phần mềm cấy ghép Implant. Các thiết bị này sẽ hỗ trợ cho bác sĩ điều trị: Khảo sát tình trạng răng, xương hàm của bệnh nhân.+ Xác định khối lượng xương, mật đồ xương ở những vị trí tối ưu cho việc cấy ghép Implant; Xác định các cấu trúc giải phẫu liên quan: dây thần kinh, mạch máu, nền hố mũi….Thực hiện việc cấy ghép an toàn tuyệt đối, bệnh nhân sử dụng răng cấy ghép bền vững, lâu dài, không biến chứng trong tương lai.
  • Vệ sinh vô trùng tuyệt đối: Trung tâm cấy ghép răng Nha Khoa APPLE luôn thực hiện đúng quy định các quy trình vệ sinh tuyệt đối đảm bảo an toàn cho bệnh nhân không bị lây nhiễm bệnh (HIV, HBV, HCV…); Dụng cụ, vật liệu chỉ sử dụng một lần cho từng bệnh nhân. Quy trình khử trùng, tiệt trùng nghiêm ngặt.
  • Đội ngũ Bác sĩ điều trị, kỹ thuật viên nha khoa: Tất cả các bệnh nhân cần điều trị cấy ghép Implant sẽ được Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Quân Thụy trực tiếp khám, kết hợp khảo sát trên phim Xquang, CT scan 3D để đưa ra kế hoạch thực hiện cấy ghép thành công tốt đẹp.

    Với sứ mệnh ” Chăm sóc nụ cười của mọi nhà “, Nha khoa Apple không ngừng nỗ lực mang đến cho Qúy khách hàng chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Hãy đặt niềm tin vào Nha khoa Apple để có chăm sóc tuyệt vời nhất, bạn nhé!


    Thông tin tham khảo:


    Địa chỉ: Số 475, Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028)38 681 751

    Thời gian mở cửa: 8h - 20h

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaapple

    Website:http://nhakhoaapple.com/

      Nha khoa Apple
      Nha khoa Apple
      Cấy ghép Implant
      Cấy ghép Implant

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy